ลือสะพัดอัซซูรี่เล็งบาจโจ้แทนเฮียปรัน

ลือสะพัดอัซซูรี่เล็งบาจโจ้แทนเฮียปรัน

ลือสะพัดอัซซูรี่เล็งบาจโจ้แทนเฮียปรัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอลสื่อเลี่ยนลือหึ่ง บาจโจ้ โผล่มีชื่อติดโผกุนซือใหม่ "อัซซูรี่" สุดเซอร์ไพรส์ ร่วมวงลุ้นเก้าอี้แข่ง อัลเลกรี, มันชินี่, สปัลเล็ตติ และ กุยโดลิน

โรแบร์โต้ บาจโจ้ ตำนานกองหน้าทีมชาติอิตาลี กลายเป็นรายชื่อล่าสุดที่ติดโผเข้ามาอย่างสุดเซอร์ไพรส์ในตำแหน่งเฮดโค้ช "อัซซูรี่" หลังสหพันธ์ฟุตบอลเมืองมะกะโรนี (เอฟไอจีซี) กำลังมองหาตัวตายตัวแทนของ เชซาเร่ ปรันเดลลี่ กุนซือคนเก่าซึ่งเพิ่งลาออกเพื่อแสดงความรับผิดชอบกับการทำทีมตกรอบแรก ฟุตบอลโลก 2014

"เอฟไอจีซี" ไม่ประสบความสำเร็จในการเกลี้ยกล่อมให้ ปรันเดลลี่ อยู่คุมทีมต่อไปจนครบสัญญาที่เหลืออยู่อีก 2 ปี พวกเขาจึงต้องหาคนมารับหน้าที่แทนต่อไปโดยเป็นที่คาดกันว่าน่าจะเป็นคนใดคนหนึ่งในกลุ่ม มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี, โรแบร์โต้ มันชินี่, ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ และ ฟรานเชสโก้ กุยโดลิน

อย่างไรก็ตาม "ลา สแตมปา" สื่อชื่อดังรายงานว่าในโผตัวเลือกดังกล่าวนั้นน่าจะมีชื่อสุดเหลือเชื่อถูกรวมเอาไว้ด้วยอย่างน้อย 1 รายและก็น่าจะเป็น "เทพบุตรเปียทองคำ" อดีตนักเตะขวัญใจคนทั้งประเทศ แม้เจ้าตัวจะเคยร่วมงานกับ "เอฟไอจีซี" ในตำแหน่งผู้อำนวยการเทคนิคและประกาศลาออกเพราะไม่พอใจลักษณะการทำงานแบบเช้าชามเย็นชามขององค์กรก็ตาม

ไม่เพียงแต่ บาจโจ้ เท่านั้น แต่ อันโตนิโอ คาบรินี่ อดีตกองหลัง ยูเวนตุส และทีมชาติอิตาลีก็เป็นอีกรายที่มีชื่อติดโผเข้ามาร่วมลุ้นเก้าอี้ อิล ชิ.ที.อย่างสุดเซอร์ไพรส์เช่นเดียวกัน

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook