อัศวินสีส้มดวงเฮงมีลุ้นได้ทัวร์อวกาศ

อัศวินสีส้มดวงเฮงมีลุ้นได้ทัวร์อวกาศ

อัศวินสีส้มดวงเฮงมีลุ้นได้ทัวร์อวกาศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส้มหล่น!? "อัศวินสีส้ม" ส่อได้ทัวร์อวกาศฟรีๆ หลังบริษัทในบ้านเกิดประทับใจลูกโขก "ฟาน เพอร์ซี่" นัดถล่ม สเปน 5-1 ผุดโปรเจคต์ส่ง 23 ขุนพลกับ "ฟาน กัล" ทะยานขึ้นฟ้าสู่จักรวาลไกลโพ้น

นักเตะทีมชาติฮอลแลนด์ชุดลุย ฟุตบอลโลก 2014 มีลุ้นจะได้ไปเที่ยวอวกาศแบบฟรีๆ หลัง สเปซ เอ็กเปดิชั่น คอร์ปอเรชั่น หรือ เอสเอ็กซ์ซี (Space Expedition Corporation - SXC) บริษัทสัญชาติดัตช์ประกาศว่าพวกเขาเริ่มต้นพิจารณาแผนการส่งขุนพล "อัศวินสีส้ม" เดินทางสู่จักรวาลอันไกลโพ้นอย่างจริงจัง

เอสเอ็กซ์ซี ซึ่งประกอบธุรกิจด้านการส่งนักท่องเที่ยวและทีมสำรวจขึ้นสู่อวกาศนั้นประทับใจกับลูกโหม่งของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้ากัปตันทีมในนัดถล่ม สเปน 5-1 ซึ่งกำลังเป็นกระแสในบ้านเกิดของพวกเขาอยู่ตอนนี้จึงได้ผุดโปรเจคต์ดังกล่าวขึ้นมา

ไมเคิ่ล โมล ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทกล่าวว่า "ในฐานะของบริษัทสัญชาติดัตช์ เราภูมิใจอย่างมากกับการประสบความสำเร็จของทีมชาติฮอลแลนด์ในเวลานี้ที่ประเทศบราซิล ประตูของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และทุกพาดหัวข่าวเกี่ยวกับ 'ฟลายอิ้ง ดัตช์แมน' ทำให้เราผุดแนวคิดที่จะทำอะไรพิเศษๆ ขึ้นมา นักเตะทั้ง 23 คนและแน่นอน หลุยส์ ฟาน กัล เราจะพยายามส่งพวกเขาขึ้นไปยังความสูงระดับ 103 กิโลเมตร(อวกาศ)ให้ได้"

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook