เนย์มาร์แย้มเคยปัดซบสิงห์เพราะเปเล่

เนย์มาร์แย้มเคยปัดซบสิงห์เพราะเปเล่

เนย์มาร์แย้มเคยปัดซบสิงห์เพราะเปเล่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เนย์มาร์ เผย ย้อนกลับไปเมื่อ 4 ปีก่อน ตนเคยบอกปัดข้อเสนอของ เชลซีเนื่องจากเชื่อใจ เปเล่ ที่แนะนำตนว่าควรจะอยู่ค้าแข้งกับ ซานโต๊ส ต่อไปก่อนในเวลานั้น

เนย์มาร์ หัวหอกจอมพลิ้วทีมชาติบราซิล เอ่ยปากให้สัมภาษณ์รำลึกถึงความหลัง โดยระบุว่าตนเคยกลั้นใจบอกปัดข้อเสนอของ เชลซี ในการทาบทามไปร่วมทัพตั้งแต่เมื่อปี 2010 เนื่องจากตนได้รับคำแนะนำจาก เปเล่ ตำนานราชาลูกหนังโลก ที่โน้มน้าวให้ตนอยู่เก็บสั่งสมประสบการณ์กับสโมสรในลีกบ้านเกิดอย่าง ซานโต๊ส ไปก่อน ซึ่งได้ส่งผลให้โชคชะตาของตนพลิกผัน ต้องเก็บข้าวของย้ายมาซบตัก บาร์เซโลน่า แทนเมื่อช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์ครั้งที่แล้ว

ดาวยิงวันเดอร์คิด ที่พาทัพ "เซเลเซา" ผ่านรอบแบ่งกลุ่มศึกเวิลด์คัพ 2014 ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยกล่าวว่า "มันเกิดขึ้นในวันที่ 23 ส.ค. 2010 ผมและคุณพ่อเคยเข้าไปพูดคุยกับประธานสโมสรซานโต๊ส เรื่องที่ เชลซี ได้ยื่นข้อเสนอก้อนโตเข้ามา นั่นเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่สุดในชีวิต เปเล่ โทรมาหาผม คุณนึกภาพออกมั้ยว่าผมรู้สึกยังไง? เมื่อวันนึงราชาของวงการฟุตบอลได้โทรมาหาผม และขอให้ผมอยู่ ซานโต๊ส ต่อ"

"เขาทำให้ผมนึกถึงอาชีพการค้าแข้งของเขาที่ ซานโต๊ส ความสำเร็จของเขาในรายการต่างๆ รวมไปถึงการคว้าแชมป์โลก เช่นเดียวกับการถูกจดจำไปตลอดกาล มันไม่ใช่การตัดสินใจง่ายๆ เลยของผม แต่ผมและครอบครัวก็เลือกได้ถูกต้อง" เนย์มาร์ ร่ายยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook