ซัวเรซยันไม่ได้กัดแค่ล้มเท่านั้น

ซัวเรซยันไม่ได้กัดแค่ล้มเท่านั้น

ซัวเรซยันไม่ได้กัดแค่ล้มเท่านั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
"จอมเฉาะ" ร่อนจดหมายอธิบายเหตุ "คมเขี้ยวสยอง" ถึง "ฟีฟ่า" ยันชัดไม่กัดและไม่มีแม้เจตนา แจงแค่ล้มและเสียการทรงตัวเท่านั้น แถมโดนอัดเข้าหน้าและเจ็บเองด้วย

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าฟันยาวของทีมชาติอุรุกวัย ร่อนจดหมายอธิบายเหตุการณ์ "คมเขี้ยวสยอง" ด้วยการกัดไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังของทีมชาติอิตาลี ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม ฟุตบอลโลก 2014 เมื่อวันอังคาร (24 มิ.ย.) ที่ผ่านมา ถึง สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ "ฟีฟ่า" โดยยืนยันว่าไม่ได้กัดใครอย่างที่ถูกครหา พร้อมอธิบายว่าเป็นเพียงแค่การเสียหลักล้มของตัวเองเท่านั้น

หัวหอกจอมเฉาะจากสโมสร ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า "ไม่มีทางที่เหตุการณ์แบบที่ใครต่อใครอธิบายกันจะเกิดขึ้นได้แน่นอน ทั้งการกัดหรือการเจตนาที่จะกัด หลังจากจังหวะชุลมุน ผมเสียการทรงตัว, ไม่สามารถควบคุมร่างกายได้ และล้มลงเหนือคู่แข่งของผม ในเวลานั้นผมถูกอัดเข้าที่หน้า และเห็นเป็นรอยช้ำเล็กที่แก้ม และเจ็บมากที่ฟันของผม"

ทั้งนี้ ซัวเรซ ถูก "ฟีฟ่า" สั่งแบน 9 เกมในเกมลูกหนังระดับชาติ ปรับเงินอีกราว 1.1 แสนเหรียญสหรัฐ (ราว 3.85 ล้านบาท) รวมทั้งห้ามยุ่งเกี่ยวกับวงการฟุตบอล 4 เดือน แม้แต่เข้าไปชมเกมสนามก็ทำไม่ได้ จากกรณีดังกล่าว โดยโทษแบนดังกล่าวจะเริ่มใช้ตั้งแต่เกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายของ "เวิล์ดคัพ'14" ที่ทัพ "จอมโหด" จะพบกับทีมชาติโคลอมเบีย ในคืนวันเสาร์ (28 มิ.ย.) ที่จะถึงนี้ทันที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook