เฮลด์ทเชื่อพรินซ์เล่นนัดสุดท้ายให้ดาวดำไปแล้ว

เฮลด์ทเชื่อพรินซ์เล่นนัดสุดท้ายให้ดาวดำไปแล้ว

เฮลด์ทเชื่อพรินซ์เล่นนัดสุดท้ายให้ดาวดำไปแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เฮลด์ท" มั่นใจ "พรินซ์" เลิกรับใช้ "ดาวดำ" หลังโดนตะเพิดกลับบ้านกลางคันระหว่าง ฟุตบอลโลก 2014 เหตุมีปากเสียงกับกุนซือ โวลั่นลูกทีมคนสำคัญไม่สะดุดกับเรื่องแบบนี้ชัวร์ มีแต่จะเป็นแรงผลักดันให้ยิ่งเจ๋งขึ้นกว่าเดิม

ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผู้จัดการทั่วไป ชาลเก้ 04 ทีมดังใน บุนเดสลีกา เยอรมัน เชื่อมั่นว่า เควิน พรินซ์ บัวเต็ง กองกลางในสังกัดได้ลงเล่นนัดสุดท้ายในนามทีมชาติกาน่าไปเรียบร้อยแล้ว หลังมีปัญหาร้ายแรงในแคมป์ทีมชาติจนถูกส่งตัวกลับบ้านกลางคันในระหว่าง ฟุตบอลโลก 2014

เรื่องราวดังกล่าวนั้นรายงานระบุว่า พรินซ์ และ ซัลลีย์ มุนตารี่ กองกลางเพื่อนร่วมทีมพูดจาดูถูก เควซี่ย์ อัปเปียห์ เฮดโค้ช "ดาวดำ" จนทำให้ถูกส่งตัวกลับบ้านก่อนหน้านัดส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่ม จี กับ โปรตุเกส แต่ว่าหลังจากนั้น พรินซ์ ยืนกรานว่าเขาต่างหากที่เป็นฝ่ายถูก อัปเปียห์ ดุด่าและไล่ตะเพิดในระหว่างฝึกซ้อม

เฮล์ดท์ จึงเชื่อมั่นว่าลูกทีมของเขาน่าจะไม่กลับไปรับใช้ชาติอีกแล้ว โดยให้สัมภาษณ์ผ่าน บิลด์ สื่อชื่อดังว่า "เราได้เห็นแล้วที่ ชาลเก้ ว่าเขาเป็นนักเตะที่เล่นเพื่อทีมอย่างแท้จริง ผมจินตนาการไม่ออกจริงๆ ว่าเขาจะไปเล่นให้กับ กาน่า อีก ผมมั่นใจเลยว่าฟุตบอลโลกหนนี้และการถูกแบนครั้งนี้จะไม่เป็นอุปสรรคกับเขา กลับกันด้วยซ้ำ ใครๆ ที่รู้จัก บัวเต็ง ต่างก็รู้ว่าเรื่องนี้จะเป็นตัวผลักดันเขามากยิ่งขึ้นไปอีก"

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook