มูชี้โทษแบนซัวเรสเหมาะสมแล้ว

มูชี้โทษแบนซัวเรสเหมาะสมแล้ว

มูชี้โทษแบนซัวเรสเหมาะสมแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนล้มต้องซ้ำ! "เฮียมู" ผสมโรง ชี้ "เหยิน" สมควรโดนแบนยาวแล้ว เหตุกัด คิเอลลินี่ แต่ยอมรับยังมึนกับคำสั่งห้ามเข้าสนามฟุตบอล

โชเช่ มูรินโญ่ กุนซือจอมอหังการของทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เห็นด้วยกับโทษแบนของ หลุยส์ ซัวเรส หัวหอกตัวเก่งทีมชาติอุรุกวัย ที่ถูกลงโทษห้ามลงเล่นให้ทีมชาติ 9 นัด รวมไปถึงห้ามยุ่งเกี่ยวกับวงการฟุตบอลไปอีก 4 เดือน หลังจากเจตนากัดใส่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังจอมแกร่งของทีมชาติอิตาลี ในเกมที่ "จอมโหด" เฉือนชนะ "อัซซูรี่" ไปได้ 1-0 ในเกมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มศึกฟุตบอลโลก 2014 แต่ไม่เข้าใจโทษแบนห้ามเข้าสนามฟุตบอล
 
"การกระทำเช่นนั้นในสนามเป็นเรื่องที่แย่มาก ผมคิดว่าบทลงโทษที่เขาได้รับ มันสมควรแล้ว เพราะมันไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดขึ้น แต่สิ่งที่ผมไม่เห็นด้วยเลยก็คือการห้ามให้เขาเข้ามาในสนาม มันจะมีปัญหาอะไรถ้าซัวเรส อยู่บนอัฒจันทร์ มันเป็นเรื่องที่ผมไม่เข้าใจจริงๆ" กุนซือฝีปากกล้ากล่าว
 
ทั้งนี้ โทษแบนดังกล่าวนอกจากจะส่งผลให้ ซัวเรส หมดสิทธิ์ลงรับใช้ทัพ "จอมโหด" 9 นัดแล้ว ยังมีผลพวงถึงสโมสร ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นต้นสังกัดของนักเตะอีกด้วย โดยเจ้าตัวจะอดลงเล่นในลีกสูงสุดแดนผู้ดีใน 9 เกมแรกของฤดูกาลหน้า และอีก 3 เกมในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก   

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ มูชี้โทษแบนซัวเรสเหมาะสมแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook