ปธ.ตราหมีลั่นพร้อมโละแข้งไร้ใจพ้นทีม

ปธ.ตราหมีลั่นพร้อมโละแข้งไร้ใจพ้นทีม

ปธ.ตราหมีลั่นพร้อมโละแข้งไร้ใจพ้นทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสียใจ แต่ไม่แคร์ ! เซเรโซ่ ประธานสโมสร แอต.มาดริด ลั่น นักเตะทัพ "ตราหมี" คนใด ไม่มีใจอยู่กับทีมแล้ว ก็เชิญไปหาสังกัดใหม่ได้เลย ถ้าจ่ายเงินค่าฉีกสัญญาที่ระบุกันเอาไว้

เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสร แอตเลติโก มาดริด ทีมแชมป์ ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลล่าสุด ประกาศชัดเจนว่าหากนักเตะคนไหนในทัพ "ตราหมี" ไม่มีความสุขกับการเล่นให้สโมสรแห่งนี้อีกต่อไปแล้ว ตนเองก็พร้อมที่ปล่อยตัวและจะไม่รั้งเอาไว้อย่างแน่นอน ถ้าผู้เล่นเหล่านั้นจ่ายเงินค่าฉีกสัญญาตามที่ได้ระบุกันเอาไว้

ทัพ "ตราหมี" ซึ่งคว้าแชมป์ลีกสูงสุดแดน "กระทิงดุ" เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1996 มีความเสี่ยงสูงที่ต้องเสียผู้เล่นตัวหลักในทีมไปหลายรายในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีรายงานว่าทั้ง ดีเอโก้ คอสต้า, ชูเอา มิรันด้า และ ฟิลิเป้ หลุยส์ ตกเป็นข่าวพัวพันเรื่องการย้ายทีม อย่างไรก็ตาม ปธ.ทัพ "ตราหมี" ดูเหมือนจะไม่แคร์และยืนยันว่าใครต้องการออกจากสโมสร ก็จะไม่รั้งตัวไว้

เซเรโซ่ กล่าวถึงเรื่องนี้ผ่าน "มาร์ก้า" สื่อแดน "กระทิงดุ" ว่า "นักเตะคนไหนที่ไม่ต้องการอยู่ที่นี่ ก็จ่ายค่าฉีกสัญญาแล้วไปอยู่กับทีมใหม่ นโยบายของสโมสรมันชัดเจนอยู่แล้วว่าเราไม่ต้องการนักเตะที่ไม่มีความสุขกับ แอต.มาดริด ที่จริงมันเป็นเรื่องจริงเจ็บปวดนะหากมีนักเตะต้องย้ายออกไป แต่ถ้าพวกเขาเหล่านั้นจ่ายค่าฉีกสัญญา ทุกอย่างก็คงไม่มีปัญหาอะไร"

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook