เซาเปาโลยันตกลงยืมกาก้าจากออร์แลนโด้แล้ว

เซาเปาโลยันตกลงยืมกาก้าจากออร์แลนโด้แล้ว

เซาเปาโลยันตกลงยืมกาก้าจากออร์แลนโด้แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เซา เปาโล" ยันชัดตกลงกับ "ออร์แลนโด้ ซิตี้" เรื่องยืมตัว "กาก้า" มาใช้งาน 6 เดือนได้แล้ว หลังนักเตะใช้ออพชั่นย้ายหนี "มิลาน" แต่ติดปัญหา "เอ็มแอลเอส" เปิดซีซั่น มี.ค. 2015 เลยต้องโยกหวดลูกหนังลีกอื่นพลางๆก่อน

เซา เปาโล ทีมดังในลีกบราซิลยืนยันว่าพวกเขาสามารถตกลงกับ ออร์แลนโด้ ซิตี้ ทีมใน เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐอเมริกา (เอ็มแอลเอส) ถึงการขอยืมตัว ริคาร์โด้ กาก้า กองกลางมากประสบการณ์มาใช้งานเป็นเวลา 6 เดือนได้แล้ว หลังดาวเตะรายนี้จะย้ายออกจาก เอซี มิลาน ต้นสังกัดปัจจุบันใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

กาก้า สามารถย้ายออกจาก "ปีศาจแดง-ดำ" ได้ตามเงื่อนไขที่สอดแทรกไว้ในสัญญาหากสโมสรไม่ได้โควตา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เจ้าตัวจึงตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งในเมืองมะกันแทน แต่ ออร์แลนโด้ ซิตี้ ว่าที่ต้นสังกัดใหม่นั้นก็ยังไม่สามารถใช้งานจอมทัพหน้าหยกวัย 32 กะรัตได้จนกว่าจะถึงเดือน มี.ค. 2015 พวกเขาจึงจะให้ เซา เปาโล ยืมตัวไปใช้งานก่อน

อาไทเด กิล เกร์เรโร่ รองประธานสโมสร เซา เปาโล กล่าวว่า "หลังจาก 60 วันของการเจรจา เราทุกฝ่ายต่างก็ตกลงกันได้แล้ว แต่ยังต้องรอการลงนามในสัญญาเสียก่อน อย่างไรก็ตามเราหาข้อตกลงสำหรับทุกฝ่ายได้แล้วทั้งที่ มิลาน, เอ็มแอลเอส, กาก้า และ เซา เปาโล"

"เขาจะเซ็นสัญญากับ เอ็มแอลเอส เพราะลีกคือฝ่ายที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะ จากนั้นสโมสรก็จะเลือกนักเตะ 3 คน และ ออร์แลนโด้ ซิตี้ ก็เลือก กาก้า นักเตะจะเข้ารับการตรวจร่างกายก่อนจะย้ายไป ออร์แลนโด้ ซิตี้ ซึ่งจะปล่อยให้ เซา เปาโล ยืมใช้งาน 6 เดือน กาก้า มีความสุขมากที่จะได้กลับบ้านและเขาก็อยู่ในสภาพที่ดี เขาจะมา เซา เปาโล อย่างมีแรงจูงใจ"

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook