เดอบรอยน์ตอกคนโง่วิจารณ์เบลเยี่ยม

เดอบรอยน์ตอกคนโง่วิจารณ์เบลเยี่ยม

เดอบรอยน์ตอกคนโง่วิจารณ์เบลเยี่ยม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดอ บรอยน์ เดือดโต้คนวิจารณ์โง่ ด่าฟอร์ม "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" ทำผลงานไม่ได้ตามมาตรฐานชื่อชั้น เจ้าตัวชี้ทุกเกมยากหมดใน "เวิลด์ คัพ" ดังนั้นคว้าชัยชนะได้ก็ดีแล้ว

เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมชาติเบลเยี่ยม จากสโมสร โวล์ฟสบวร์ก ทีมดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวตอบโต้บรรดาคำวิจารณ์ที่โจมตีทัพ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" ว่าทำผลงานและมีฟอร์มการเล่นที่ไม่ดีเท่าที่ควรในศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล โดยบอกว่าเป็นความคิดที่โง่นิดๆ

ดาวเตะวัย 23 ปี ผู้เป็นกำลังหลักของทีมชาติเบลเยี่ยมชุดนี้กล่าวว่า "สำหรับเรามันคือการชนะในเกมเท่านั้น ถ้าเราทำประตูได้มากกว่าคู่แข่งแค่หนึ่งประตู คนอื่นอาจอยากพูดอะไรก็ได้ แต่สำหรับผมแค่ต้องการชนะแล้วเข้ารอบไปให้ไกลที่สุดเท่านั้น ในฟุตบอลโลกจะไม่มีเกมไหนที่ง่ายเลย ดังนั้นผมคิดว่าคนที่พูดแบบนั้นดูโง่นิดๆ ผมคิดว่าเราสมควรแล้วที่จะชนะ 3 เกมรวดในรอบแรก"

สำหรับ เบลเยี่ยม ถูกคาดหมายจากหลายฝ่ายว่าจะทำผลงานได้ดีใน "เวิลด์ คัพ" ครั้งนี้ เนื่องจากมีผู้เล่นจากทีมชั้นนำของโลกอยู่ในทีมมากมาย จนถูกขนานนามว่าเป็นยุคทอง ทว่าในเกม 3 นัดในรอบแบ่งกลุ่มที่ผ่านมา พวกเขาเก็บ 3 แต้มเต็มได้ก็จริง แต่ก็เป็นการเฉือนชนะคู่แข่งได้ไม่เกิน 1 ประตูทั้งสิ้น

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook