แฟนบอลเฮ!อีกอาร์เอสเพิ่มช่อง11ยิงสดบอลโลก

แฟนบอลเฮ!อีกอาร์เอสเพิ่มช่อง11ยิงสดบอลโลก

แฟนบอลเฮ!อีกอาร์เอสเพิ่มช่อง11ยิงสดบอลโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้บริหารอาร์เอส แจง แฟนฟุตบอลโลก 2014 ได้ชมครบทุกคู่แน่ หลังเพิ่มช่อง 11เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการรับชม โดยจะเริ่มถ่ายคู่แรก คืนนี้ (30 มิ.ย. 57) 23.00 น. ทีมชาติฝรั่งเศส พบ ทีมชาติไนจีเรีย

จากกรณีที่ คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) เตรียมที่จะเรียกผู้บริหารของ บริษัท อาร์เอส มาชี้แจงถึงปัญหาการถ่ายทอดสดศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ในเกมที่ บราซิล เฉือนชนะจุดโทษ ชิลี 3-2 (เสมอในเวลา 1-1) เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่ง อาร์เอส ในฐานะเจ้าของลิขสิทธิ์ได้ทำการยิงสดผ่านฟรีทีวีทางช่อง 8 เพียงช่องเดียว เพราะถือว่าทางอาร์เอสไม่ถ่ายทอดสดผ่านช่องฟรีทีวีที่เป็นระบบอนาล็อก
 
ล่าสุด นางพรพรรณ เตชรุ่งชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท อาร์เอส  โพสทวิตเตอร์ว่า “ตามที่ได้ยืนยันไปก่อนหน้านี้ว่าเราทำถูกต้องตามแผนที่ได้ประกาศและยอมรับจากทุกฝ่ายไปแล้วคือจะถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลโลกผ่านช่อง 5/ 7 / 8 แต่เมื่อมีประชาชนจากหลายพื้นที่แจ้งว่ายังไม่สามารถรับสัญญาณผ่านดิจิตอลฟรีทีวีได้ เราก็ได้เร่งประสานทุกฝ่ายและได้รับความร่วมมือจากช่อง 11 ทำให้คืนนี้ และคืนพรุ่งนี้คู่ 5 ทุ่มจะรับชมเพิ่มได้อีก 1 ช่องทางคือช่อง 11 ค่ะ”
 
สำหรับการรับชมทางช่อง 11 อีกหนึ่งช่อง จะเริ่มจากคืนนี้ (30 มิถุนายน 2557 ) คู่ ทีมชาติฝรั่งเศส พบ ทีมชาติไนจีเรีย เวลา 23.00 น. และวันที่ 1 กรกฎาคม 2557 ระหว่าง ทีมชาติอาร์เจนตินา พบ ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ เวลา 23.00 น.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook