สำนึกผิด! ซัวเรซขอโทษคิเอลลินี่ยันจะไม่ทำอีก

สำนึกผิด! ซัวเรซขอโทษคิเอลลินี่ยันจะไม่ทำอีก

สำนึกผิด! ซัวเรซขอโทษคิเอลลินี่ยันจะไม่ทำอีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยอมสารภาพแล้ว! หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า(ฟันคม)ของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล และทีมชาติอุรุกวัย ได้โพสต์ข้อความขอโทษ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ หลังกัดหัวไหล่ในเกม ฟุตบอลโลก 2014 พร้อมให้สัญญาว่าจะไม่มีเหตุการณ์อย่างนี้เกิดขึ้นอีก

ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้ ซัวเรซ โดนสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ตัดสินลงโทษแบนเกมทีมชาติ 9 นัดและสั่งห้ามเกี่ยวข้องกับฟุตบอลเป็นเวลานานถึง 4 เดือน พร้อมกับโดนปรับเงินอีก 100,000 ฟรังก์สวิส (ประมาณ 3.63 ล้านบาท) ถึงแม้เจ้าตัวจะปฎิเสธไม่ได้ตั้งใจมันเป็นอุบัติเหตุลื่นล้มจนฟันไปโดนหัวไหล่คู่แข่งก็ตาม

แต่ล่าสุด แข้งทัพ"จอมโหด"วัย 27 ปี ได้รับสารภาพแล้ว หลังจากใช้เวลาพักผ่อนกับครอบครัวที่บ้านเกิด ได้ทบทวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและยอมรับความจริงจากสิ่งที่ทำไปในเกมนั้น

ช่วงหลายวันที่ผ่านมาที่การเปิดเผยเรื่องราวที่ขัดแย้งกัน ซึ่งทั้งหมดนี้ไม่ได้มีเจตนาจะขัดขวางการทำผลงานที่ยอดเยี่ยมของกับทีมชาติผม ความจริงก็คือ จอร์โจ้ คิเอลลินี เพื่อนร่วมอาชีพของผมได้รับบาดเจ็บทางร่างกายจากการกัดในจังหวะที่เขาปะทะกับผม ดังนั้นผมจึงขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น

"ผมรู้สึกผิดในสิ่งที่ทำลงไป"
"ผมขอโทษ จอร์โจ้ คิเอลลินี และทุกๆคนในวงการฟุตบอล"
"ผมขอประกาศต่อสาธารณะว่าจะไม่มีเหตุการณ์อย่างนี้เกิดขึ้นอีกแล้ว"

 ส่วน คิเอลลินี่ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความลง ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า "ให้อภัยกับเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด และหวังว่า ฟีฟ่า จะยอมลดโทษแบนให้คุณ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook