ฮิตซ์เฟลด์ยันนาฬิกาไม่มีแผนลับจับตายเมสซี่

ฮิตซ์เฟลด์ยันนาฬิกาไม่มีแผนลับจับตายเมสซี่

ฮิตซ์เฟลด์ยันนาฬิกาไม่มีแผนลับจับตายเมสซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮิตซ์เฟลด์ พูดชัด ไม่คิดหาวิธีจับ เมสซี่ จอมทัพตัวเก่งของ อาร์เจนฯ เป็นพิเศษ โดยเชื่อว่าหนทางที่ดีที่สุดในการหยุดแข้งรายนี้ก็คือการใช้ทีมเวิร์คเข้าสู้

อ็อตมาร์ ฮิตซ์เฟลด์ เทรนเนอร์จอมแท็กติกทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ออกโรงให้สัมภาษณ์พูดถึงเกมการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกเวิลด์คัพ 2014 ที่จะพบกับ อาร์เจนตินา ในคืนวันที่ 1 ก.ค.นี้ โดยยืนยันอย่างชัดเจนว่าทัพ "นาฬิกา" ของตนไม่ได้มีแผนที่จะตามประกบ ลิโอเนล เมสซี่ จอมทัพเบอร์ 1 ของ "ฟ้า-ขาว" เป็นพิเศษเหนือกว่าคนอื่นแต่อย่างใด เนื่องจากเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าหนทางเดียวที่จะช่วยทีมคว้าชัยชนะก็คือการช่วยกันด้วยระบบทีมเวิร์ค

ฮิตซ์เฟลด์ ให้ความเห็นถึง เมสซี่ ที่ซัดไปแล้ว 4 ประตู ในทัวร์นาเมนท์นี้ โดยกล่าวว่า "ถ้าคุณถามผมว่าเราจะใช้ใครประกบ เมสซี่ เป็นพิเศษมั้ย ? ผมก็ตอบได้เลยว่าไม่มีทาง! เราจะใช้ระบบการเล่นที่แข็งแกร่งเป็นอาวุธ ผู้เล่นแต่ละคนจะต้องมีสมาธิและเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุด และปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ต่างๆ ในยามที่ความผิดพลาดเกิดขึ้น และด้วยคุณสมบัติทั้งหมดนี้ เราถึงจะหยุด เมสซี่ ได้"
 
"ผมไม่ได้ฝันอยากจะพาทีมเจอกับนักเตะเก่งๆ อย่าง เมสซี่ หรอกนะ ผมแฮปปี้เฉพาะตอนที่ดูเขาเล่นฟุตบอล ผมเป็นแฟนบอลของเขาเหมือนกับอีกหลายๆ คนที่ชื่นชอบฟุตบอล อย่างไรก็ตาม ผมคงจะไม่ชอบสิ่งต่างๆ ที่เขาพยายามทำให้เกิดขึ้นในเกมนี้" ฮิตซ์เฟลด์ ร่ายยาว

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook