มาแล้ว!ฉลามเปิดตัวจูเลียโน่แข้งดีกรีแชมป์เยาวชนโลก

มาแล้ว!ฉลามเปิดตัวจูเลียโน่แข้งดีกรีแชมป์เยาวชนโลก

มาแล้ว!ฉลามเปิดตัวจูเลียโน่แข้งดีกรีแชมป์เยาวชนโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฉลามชล เปิดตัวแข้งใหม่รายที่ 4 ได้แก่ จูเลียโน่ มิเนโร่ เฟอร์นันเดส มิดฟิลด์ตัวรุกดีกรีอดีตทีมชาติบราซิล ชุดแชมป์เยาวชนโลก อายุ 17 ปี เข้าร่วมทัพลุยเลกสอง เจ้าตัวโวศึกษาข้อมูลฟุตบอลไทยมาเป็นอย่างดี และมีความสุขกับการเซ็นสัญญาในครั้งนี้

ชลบุรี เอฟซี ยอดทีมแห่งภาคตะวันออกแห่ง ศึกลูกหนัง โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว จูเลียโน่ มิเนโร่ เฟอร์นันเดส มิดฟิลด์ตัวรุกดีกรีอดีตทีมชาติ บราซิล ชุดแชมป์เยาวชนโลก อายุ 17 ปี ที่เพิ่งย้ายมาจาก จากสโมสร ปาราน่า คลับ ใน ซีรีย์ บี บราซิล แล้ว ณ ห้องแถลงข่าวของสโมสร ชลบุรี เอฟซี ภายในสนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม เมื่อเวลา 12.00 น.ที่ผ่านมา

โดยการแถลงข่าวเปิดตัว จูเลียโน่ มิเนโร่ เฟอร์นันเดส ในครั้ง มี "เดอะเซ็นต์" อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี ร่วมเป็นสักขีพยาน ซึ่งภายหลังจากเสร็จสิ้นพิธีการแถลงข่าว “มิเนโร่” ได้กล่าวถึงความรู้สึกส่วนตัว ภายหลังจากย้ายเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ ในถิ่น ชลบุรีสเตเดี้ยม ว่า

“ทันที ที่ผมทราบข่าวจาก เอเย่นส่วนตัวของผม แจ้งว่ามีข้อเสนอจากสโมสร จากประเทศไทยเข้ามา ผมเองก็ทำการศึกษาข้อมูล ของฟุตบอลลีกของเมืองไทย ทันที สโมสร ชลบุรี เอฟซี มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ทำให้ผมรู้สึกทึ่งและประหลาดใจอยู่ไม่น้อยกับประวัติศาสตร์ที่ยาวนานรวมถึงนโยบายต่างๆของสโมสรแห่งนี้ จนทำให้ผมแทบไม่ต้องตัดสินใจอะไรให้ยุ่งยากเลยที่จะย้ายมาค้าแข้งและเปิด ประสบการณ์ใหม่ที่นี่”

“ผมมองเห็นถึงความกระหายในชัยชนะและความ สำเร็จของทุกคนในทีม ผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผมจะเข้ามาช่วยทำให้สิ่งที่ทุกคนต้องการประสบความ สำเร็จได้ ผมดีใจและมีความสุขมากๆกับการเซ็นสัญญาในครั้งนี้ และผมก็พร้อมแล้วในการลงสนามให้กับ ชลบุรี เอฟซี หลังจากนี้”

สำหรับ จูเลียโน่ มิเนโร่ เฟอร์นันเดส ถือเป็นผู้เล่นใหม่รายที่ 4 ที่ ชลบุรี เอฟซี จัดการคว้าตัวมาเสริมทัพ ในเลกที่ 2 ต่อจาก วรชิต กนิษศรีบำเพ็ญ, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, ศราวุฒิ ผายกลาง โดย จะย้ายเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ ในถิ่น ชลบุรีสเตเดี้ยม ด้วย สัญญา 1 ปีครึ่ง โดยไม่มีการเปิดเผยค่าเหนื่อยแต่อย่างใด และจะสวมเสื้อหมายเลข 20 ลงเล่นให้กับทีมในซีซั่นนี้ ซึ่งหากไม่มีข้อผิดพลาด “มิเนโร่” จะสามารถลงประเดิมสนาม ให้กับทีมอย่างเป็นทางการในเกม โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ที่ ชลบุรี เอฟซี ออกไปเยือน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี วันเสาร์ที่ 5 ก.ค.นี้ทันที

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook