กระหึ่ม ! น้องเมย์ผงาดคว้าสุดยอดนักกีฬาเอเชีย

กระหึ่ม ! น้องเมย์ผงาดคว้าสุดยอดนักกีฬาเอเชีย

กระหึ่ม ! น้องเมย์ผงาดคว้าสุดยอดนักกีฬาเอเชีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมย์ รัชนก อินทนนท์ โด่งดังไปทั่วเอเชียหลังผงาดคว้ารางวัล "ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ เอเชียน สปอร์ติง ไอคอนอวอร์ด" นักกีฬายอดเยี่ยมแห่งเอเชียจากผลโหวตของคนทั่วทั้งเอเชีย

ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ จัดแถลงข่าวมอบรางวัล "FOX Sports a-s-i-a ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ เอเชียน สปอร์ติง ไอคอน อวอร์ด" สุดยอดนักกีฬาขวัญใจชาวเอเชีย ให้ น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ สุดยอดนักตบลูกขนไก่สาวไทย ในวันที่ 1 ก.ค. 57 ที่ โรงแรม โอเรียนเต็ล เรสซิเด้นท์ โดยมี ม.ร.ว.รุจยารักษ์ อาภากร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ฟ็อกซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล แชนแนล (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้มอบรางวัล

ทั้งนี้ น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ ก็กล่าวถึงความภูมิใจในการได้รางวัลนี้ว่า "รู้สึกดีใจอย่างมาก ที่ตนได้รับรางวัล ถือว่าเป็นเกียรติมาก ขอบคุณทุกแรงโหวตที่มอบให้กับตน ตนจำนำแรงผลักดันนี้ไปเป็นกำลังใจในการฝึกซ้อมต่อไป ขอบคุณ ฟ็อกซ์ แชนแนล ที่จัดให้มีรางวัลดีๆแบบนี้ขึ้นมา ขอบคุณจริงๆค่ะ"

ในส่วนของการคัดเลือกรางวัล "FOX Sports a-s-i-a ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ เอเชียน สปอร์ติง ไอคอน อวอร์ด" นั้นเป็นการเปิดโอกาสให้แฟนๆ กีฬาได้เข้ามีส่วนร่วมในการคัดเลือกผู้ชนะจากการโหวตผ่านเว็บไซต์ "ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ เอเชีย" ซึ่งได้ทำการคัดนักกีฬาเอเชียที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกว่า 16 คน ก่อนจะคัดให้เหลือ สี่คน และเป็น น้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ ที่ได้รับผลโหวตสูงที่สุดถึง 265,266 คะแนน เอาชนะ แมนนี่ ปาเกียวยอดนักชกชาวฟิลิปปินส์, ชินจิ คางาวะ นักเตะทีมชาติญี่ปุ่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และโมฮัมหมัด อัชซาน กับ เฮนดรา เซเตียวาน นักแบดมินตันชายคู่ชาวอินโดนีเซีย คว้ารางวัลไปครอง

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook