แซมบ้าเฮเนย์มาร์จ่อฟิตทันบู๊โคเคน

แซมบ้าเฮเนย์มาร์จ่อฟิตทันบู๊โคเคน

แซมบ้าเฮเนย์มาร์จ่อฟิตทันบู๊โคเคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โฆษกทัพ ''แซมบ้า'' เผยแฟนๆ เลิกกังวลเรื่อง เนย์มาร์ ได้ เพราะทีมแพทย์ยันเองฟิตทันบู๊ ''โคเคน'' แน่ แต่เผยอาการเข่าเดี้ยงยังรบกวน คาดพักซ้อมราว 2 วันจากนี้

ทีมชาติบราซิล ได้รับข่าวดีก่อนลงเล่นเกมรอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึกฟุตบอลโลก2014 ที่มีคิวชี้ชะตากับทีมชาติโคลอมเบีย ในคืนวันที่ 5 ก.ค.ที่จะถึงนี้ เพราะ เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่งของทีมที่ก่อนนี้มีรายงานว่ามีอาการบาดเจ็บและอาจลงเล่นไม่ได้ จะได้รับการพักฟื้นอย่างเต็มที่ตลอดเวลาที่เหลืออยู่จากนี้ และคาดว่าจะฟิตทันกลับมาลงเล่นในเกมดังกล่าวได้แน่นอน
 
โฆษกของทีมชาติบราซิล กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ที่เลวร้ายที่สุดคืออาการที่หัวเข่า มันคืออะไรที่เจ็บมากๆ เขา (เนย์มาร์) จะต้องเข้ารับการประเมินอีกครั้ง แต่ โฮเซ่ ลุยซ์ รันโก แพทย์ประจำทีมบอกว่า แฟนๆ ไม่ต้องกังวลไป เพราะเขาไม่มีอะไรน่ากังวลกับการลงเล่นในเกมต่อจากนี้"
 
ทั้งนี้มีรายงานจากแคมป์เก็บตัวทัพ "เซเลเซา" เผยว่า เนย์มาร์ ลงซ้อมด้วยการว่ายน้ำเบาๆ กับเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันจันทร์ (30 มิ.ย.) ที่ผ่านมา แต่ยังไม่สามารถลงซ้อมแบบเต็มรูปแบบกับทีมได้ และคาดว่าหอกรายนี้จะถูกพักจากการซ้อมอีกราวๆ2วันจากนี้ เพื่อฟื้นฟูให้สภาพร่างกายกลับมาสมบูรณ์ที่สุด และจะเรียกความฟิตอีกทีก่อนเกมรอบก่อนรองฯ ในสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook