ดัตช์จืด!เดอยองเดี้ยงหนัก,ปิดฉากเวิลด์คัพ

ดัตช์จืด!เดอยองเดี้ยงหนัก,ปิดฉากเวิลด์คัพ

ดัตช์จืด!เดอยองเดี้ยงหนัก,ปิดฉากเวิลด์คัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดอ ยอง โชคร้ายสุดขีด โคนขาหนีบพังจากเกมเชือด "จังโก้" 1-2 รอบ 16 ทีมสุดท้าย หมดสิทธิ์ลงสนามช่วย "อัศวินสีส้ม" ในช่วงที่เหลือของ "เวิลด์ คัพ" แน่นอนแล้ว

แฟนๆ ทีมชาติฮอลแลนด์ ได้รับข่าวร้าย หลังล่าสุด มีรายงานยืนยันอย่างเป็นทางการว่า ไนเจล เดอ ยอง มิดฟิลด์แข้งโหดจากสโมสร เอซี มิลาน จะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทัพ "อัศวินสีส้ม" ในช่วงที่เหลือของศึก "บอลโลก 2014" แล้วอย่างแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์ ภายหลังจากที่เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บโคนขาหนีบมาจากเกมที่ช่วยให้ทีมคว้าชัยเหนือ เม็กซิโก 2-1 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (29 ก.ค.)

ตัวแทนของทัพ "ออเรนเย่" เปิดเผยเรื่องนี้ผ่าน ทวิตเตอร์ ของตัวเองอย่างเป็นทางการ โดยระบุว่า "ไนเจล เดอ ยอง มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อโคนขาหนีบ เขาน่าจะต้องพักประมาณ 2-4 สัปดาห์ โดยที่เขาจะยังใช้เวลาพักฟื้นกับทีมชาติไปก่อนในเวลานี้"

สำหรับ เดอ ยอง นั้นถือเป็นผู้เล่นคนสำคัญของ ฮอลแลนด์ ใน ฟุตบอลโลก 2014 ครั้งนี้อย่างแท้จริง โดยลงสนามไปทุกเกม 4 นัด ในขณะที่ หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์จอมแท็คติกของทัพ "ฟลายอิ้ง ดัตช์แมน" อาจตัดสินใจขยับกองหลังอย่าง ดาลี่ย์ บลินท์ ไปยืนขัดตาทัพเป็นมิดฟิลด์ตัวตัดเกม หรืออาจหันไปเลือกใช้บริการของ โจนาธาน เด กุซมัน และ เลรอย เฟอร์ แทนก็เป็นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook