เมล์แฉ!ชาติที่แบนเซ็กส์ร่วงบอลโลกเกลี้ยง

เมล์แฉ!ชาติที่แบนเซ็กส์ร่วงบอลโลกเกลี้ยง

เมล์แฉ!ชาติที่แบนเซ็กส์ร่วงบอลโลกเกลี้ยง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อปูด! ชาติที่ออกกฎเหล็กห้ามมีเซ็กซ์ในบอลโลก 2014 ต่างร่วงตกรอบไม่เหลือแล้วสักทีมในตอนนี้ ไล่ตั้งแต่ สเปน, รัสเซีย หรือ บอสเนีย ตรงกันข้ามกับชาติที่อนุญาตให้จ้ำจี้ กลับทำผลงานได้ดีเกือบหมด

"เดลี่เมล์" สื่อจอมขุดคุ้ยชื่อดังแห่งแดน "ผู้ดี" ตีข่าวรายงานระบุถึงข้อเท็จจริงที่น่าเซอร์ไพรส์เล็กน้อยในศึกเวิลด์คัพ 2014 โดยเผยหลักฐานออกมาว่าบรรดาชาติตัวแทนหลากหลายประเทศ ที่มีการสั่งห้ามนักเตะมีเพศสัมพันธ์กับแฟนสาวในระหว่างการแข่งขันทัวร์นาเมนท์นี้ ต่างก็มีอันต้องร่วงตกรอบกันไปหมดแล้วเป็นที่เรียบร้อย ในขณะที่หลายๆ ทีมซึ่งอนุญาตให้ผู้เล่นมีกิจกรรมบนเตียงกับคู่รักได้ตามปกติ กลับทำผลงานกันได้อย่างยอดเยี่ยมเป็นส่วนใหญ่
 
ก่อนหน้าที่การแข่งขันศึกฟุตบอลโลก ฉบับ "แซมบ้า" จะเริ่มขึ้น เป็นที่ทราบกันดีว่าทีมอย่าง บอสเนีย, รัสเซีย, สเปน, เม็กซิโก และชิลี ต่างก็มีการออกกฎเหล็กห้ามนักฟุตบอลของตัวเองจ้ำจี้กับแฟนสาว โดยมีจุดมุ่งหมายต้องการให้ผู้เล่นมีสมาธิกับเกมการแข่งขัน และมีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์พร้อมเต็มที่ แต่สุดท้ายแล้ว บรรดาชาติที่แบนการมีเซ็กซ์ กลับสูญพันธุ์ร่วงตกรอบกันไปหมดแล้วครบทุกทีม
 
หากข้ามมาดูในกลุ่มของชาติที่ไม่ได้มีการสั่งห้ามเรื่องบนเตียงอย่าง บราซิล, เยอรมัน, ฮอลแลนด์, คอสตาริกา, สหรัฐอเมริกา, สวิตเซอร์แลนด์, ไนจีเรีย หรือ อุรุกวัย กลับทำผลงานกันได้ดีเป็นส่วนใหญ่ โดยทัพ "อัศวินสีส้ม" และ "อินทรีเหล็ก" นั้นถึงขั้นอนุญาตให้นักฟุตบอลพาภรรยาหรือแฟนสาวมาพักในโรงแรมด้วยกันได้ ขณะที่ ฝรั่งเศส, บราซิล และคอสตาริกา ถึงแม้จะไม่ได้ปล่อยให้ผู้เล่นมีอิสระอย่างเต็มตัว แต่ถึงกระนั้น ก็ยังอนุญาตให้ผู้เล่นมีเพศสัมพันธ์ได้ตามปกติ
 
ทั้งนี้ ในส่วนของ อาร์เจนติน่า, โคลอมเบีย และเบลเยียม นั้นไม่ได้มีรายงานถึงกิจกรรมบนเตียงดังกล่าว ว่าสามารถทำได้หรือไม่ได้แต่อย่างใด

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

      

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook