ลัลลาน่าซื้อช่องโฆษณาขอบคุณแฟนนักบุญ

ลัลลาน่าซื้อช่องโฆษณาขอบคุณแฟนนักบุญ

ลัลลาน่าซื้อช่องโฆษณาขอบคุณแฟนนักบุญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซึ้งสุดๆ! อดัม ลัลลาน่า ลงทุนซื้อช่องโฆษณาหนังสือพิมพ์ท้องถิ่น ขอบคุณแฟนบอล "นักบุญ" ที่ให้การสนับสนุนมาตลอด และขอบคุณทีมที่ทำให้เขามีวันนี้ตลอด 14 ปี

อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์ป้ายแดงของ ลิเวอร์พูล รองแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา มอบของขวัญล้ำค่าให้กับต้นสังกัดเก่าอย่าง เซาธ์แฮมป์ตัน ด้วยการซื้อช่องโฆษณาบนหนังสือพิมพ์ท้องถิ่น เพื่อขอบคุณสาวก "เดอะ เซนต์ส" ทุกๆ คน รวมไปถึงสโมสร ที่ชุบเลี้ยงมาตลอด 14 ปีจนโด่งดังถึงทุกวันนี้

กองกลางวัย 26 ปี เขียนข้อความผ่าน นสพ.ลงบนหน้า 75 โดยมีใจความว่า "ขอขอบคุณ ผมจะไม่ลืม 14 ปีกับที่นี่เลย ความทรงจำเหล่านี้จะอยู่กับผมตลอดไปจนถึงวันสุดท้าย ขอขอบคุณเหล่า เดอะ เซนต์ส สำหรับการสนับสนุนผมจนวันสุดท้าย ที่นี่ จะอยู่ในใจผมตลอดไป"

ทั้งนี้ กองกลางชาวผู้ดี ย้ายเข้ามาสู่ถิ่น แอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 23 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,265 ล้านบาท) โดยคาดกันว่าเจ้าตัวจะสวมหมายเลข 20 ให้กับทัพ "หงส์แดง" ซีซั่นหน้า ซึ่งเขากลายเป็นนักเตะคนที่ 7 ของสโมสร ที่เป็นแฟนบอล เอฟเวอร์ตัน แต่มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อจาก เจมี่ คาร์ราเกอร์, เอียน รัช, ร็อบบี้ ฟาวเลอร์, ไมเคิ่ล โอเว่น, สตีฟ แม็คมานามาน และ สตีฟ แม็คมาน นั่นเอง

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook