เฟลิเปาเรียกจิตแพทย์รักษาใจเซเลเซาด่วน

เฟลิเปาเรียกจิตแพทย์รักษาใจเซเลเซาด่วน

เฟลิเปาเรียกจิตแพทย์รักษาใจเซเลเซาด่วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

''เฟลิเปา'' เรียกจิตแพทย์จัดคอร์สสั้นบำบัดจิตใจทัพ ''เซเลเซา'' ด่วน เร่งคลายความกดดันก่อนเกมฉะ ''โคเคน'' รอบ 8 ทีม

หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ เทรนเนอร์ทีมชาติบราซิลเรียกใช้งานจิตแพทย์เพื่อจัดคอร์สเร่งรัดฟื้นฟูสภาพจิตใจลูกทีมก่อนเกม เวิลด์ คัพ 2014 รอบ 8 ทีมกับโคลอมเบียในวันที่ 4 ก.ค. นี้ เพื่อหวังให้ทุกคนคลายความกดดัน หลังจากนัดก่อนเมื่อจบการดวลจุดโทษอันบีบคั้นกับชิลี นักเตะกำลังหลักทั้ง ชูลิโอ เซซาร์, ดาวิด ลุยซ์, เนย์มาร์ และกัปตันทีม ติอาโก้ ซิลวา ระเบิดอารมณ์ด้วยการร้องไห้

เรจิน่า บรันเดา แพทย์หญิงด้านจิตวิทยาเปิดเผยหลังการเข้าพบแข้งทัพ "เซเลเซา" เมื่อ 2 ก.ค. ที่ผ่านมาว่า ได้รับการเรียกตัวแบบเร่งด่วน "การมาที่นี่เป็นส่วนหนึ่งในแผนของเกม ฉันจัดห้องบำบัด แต่ก็มีเวลาที่นี่ไม่มาก ฉันคุยกับพวกผู้เล่น เราคุยกันตลอด ผ่านทาง ว็อทแอปส์ โทรศัพท์ และอีเมล์ด้วย"

ขณะเดียวกัน เนย์มาร์ ดาวยิงตัวความหวังทีมชาติบราซิลก็ยอมรับว่าทุกคนกดดันที่ต้องแบกความหวังของคนทั้งชาติ โดยกล่าวว่า "ผมเองก็ไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อน แต่มันก็สนุกมาก ฟุตบอลไม่ได้มีแค่เรา เราเจออารมณ์หลากหลายทุกวัน เราต้องการนักจิตวิทยา เพื่อให้ทุกคนออกมาดูดี และผ่อนคลาย เรามีความสัมพันธ์อันดีกับ เรจิน่า บรันเดา เธอเป็นคนดีมาก เราได้เรียนรู้หลายอย่าง และจะทำแบบนี้ต่อไป"

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook