อินทรีเหล็กเงิบ,เชื้อหวัดแพร่แข้งป่วย7คน

อินทรีเหล็กเงิบ,เชื้อหวัดแพร่แข้งป่วย7คน

อินทรีเหล็กเงิบ,เชื้อหวัดแพร่แข้งป่วย7คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เยอรมัน งานเข้า! หลังเชื้อหวัดระบาดในแคมป์ ส่งผลให้มีแข้งป่วยระนาว 7 คน รวมไปถึงแข้งตัวดังอย่าง มุลเลอร์ , ฮุมเมิ่ลส์ และ คราเมอร์

ทีมชาติเยอรมัน ได้รับข่าวที่ไม่ค่อยจะสู้ดีเท่าไหร่นัก! หลังล่าสุด "เดลี่ย์เมล์" สื่อดังแห่งแดน "ผู้ดี" ตีข่าวรายงานว่าผู้เล่นของทัพ "อินทรีเหล็ก" จำนวน 7 ราย กำลังป่วยเป็นไข้หวัดกันอย่างหนัก ณ เวลานี้ โดยมี มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังตัวแกร่งจากสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนต์ เป็นผู้แพร่เชื้อเป็นคนแรก ซึ่งอาจส่งผลให้ผู้เล่นในกลุ่มดังกล่าว ไม่พร้อมสำหรับการลงสนามในเกมที่ขุนพล "ด๊อยช์ทลันด์" จะพบกับ ฝรั่งเศส ในศึก เวิลด์ คัพ 2014 รอบ 8 ทีมสุดท้าย คืนวันศุกร์ที่จะถึงนี้ (3 ก.ค.)
 
รายงานดังกล่าวระบุว่า นอกเหนือจากในรายของ ฮุมเมิ่ลส์ แล้ว คริสโตฟ คราเมอร์ และ โธมัส มุลเลอร์ ก็อยู่ในลิสต์รายชื่อของผู้เล่น 7 คนที่ป่วยเป็นไข้หวัดเช่นกัน ทำให้ โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์เจ้าเสน่ห์ ต้องเจอกับปัญหาใหญ่ เนื่องจากก่อนหน้านี้ทีมก็เพิ่งจะเสีย ชโครดราน มุสตาฟี่ ไปแบบถาวรในทัวร์นาเมนต์นี้ เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ในขณะที่ ซามีร์ เคดิร่า , บาสเตียน ชไวสไตน์เกอร์ และ มิโรสลาฟ โคลเซ่ ก็เพิ่งฟื้นจากอาการเดี้ยงมาได้ไม่นาน
 
เลิฟ กล่าวถึงเรื่องนี้สั้นๆ เพียงว่า "นี่เป็นช่วงเวลาที่ไม่ดีเท่าไหร่เลยของเรา ผมไม่อยากจะดราม่าเกินเหตุก่อนเกมการแข่งขัน ที่ผ่านมาเราต้องเดินทางข้าม ไทม์โซน ไปเตะในสถานที่ซึ่งแตกต่างอยู่หลายครั้ง มันก็เลยเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ว่าผู้เล่นบางคนอาจจะปรับตัวให้เข้ากับสภาพ อากาศไม่ทัน และเชื้อมันก็เริ่มจะแพร่ออกไปในทีม"

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook