บิ๊กฟิลน็อตหลุดไล่นักข่าวลงนรก!

บิ๊กฟิลน็อตหลุดไล่นักข่าวลงนรก!

บิ๊กฟิลน็อตหลุดไล่นักข่าวลงนรก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
"บิ๊กฟิล" ควันออกหู เดือดโดนนักข่าววิจารณ์ความเป็นผู้นำต่อหน้า หลังทำทีม "แซมบ้า" ได้ไม่สมราคาเจ้าภาพ อารณ์แรงถึงขั้นไล่นักข่าวไปลงนรก

หลุยซ์ เฟลิปเป้ สโคลารี่ เฮดโค้ชมือฉมังของทีมชาติบราซิล เกิดอาการตะบะแตก หลุดปากด่าบรรดาสื่อมวลชนที่มารุมสัมภาษณ์ถึงขั้นไล่ไปลงนรก หลังโดนตั้งแง่วิจารณ์ความเป็นผู้นำ ตลอดจนแท็กติกที่เจ้าตัวใช้ หลังเกือบต้องแพ้ตกรอบให้กับ ชิลี ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่ก็เอาชนะมาได้อย่างหวุดหวิดด้วยการดวลลูกจุดโทษ

ก่อนมีคิวลงเล่นรอบ 8 ทีมสุดท้ายกับ โคลอมเบีย ในวันที่ 4 กรกฎาคมนี้ กุนซือมากฝีมือผู้พาทัพ "แซมบ้า" เถลิงบัลลังก์แชมป์โลกสมัยที่ 5 มาแล้วเมื่อปี 2002 โดนนักข่าวรุมโจมตีถึงผลงานของทีมชาติที่ไม่สมกับราคาเจ้าภาพเท่าที่ควร ทำให้ สโคลารี่ หลุดปากกล่าวว่า "ถ้าพวกคุณไม่ชอบความเป็นผู้นำของผม ก็ไปลงนรกกันได้เลย"

พร้อมกันนี้ยังกล่าวถึงการปรับเปลี่ยนทีมที่เจ้าตัวยอมรับว่าทำได้ยากด้วย โดยกล่าวว่า "ผมไม่ได้บอกว่าผมจะเปลี่ยนอะไร สิ่งที่ผมบอกคือตอนที่อยู่ระหว่างทัวร์นาเมนท์ ผมสามารถเติมนักเตะต่างบุคลิกที่จะเหมาะกับเกมที่จะมาถึงได้ ถ้าจะถามถึงเหตุผล การเปลี่ยนใครมันไม่ง่ายเพราะต้องแทนด้วยอีกคนหนึ่ง แต่เรามีนักเตะ 23 คนตายตัวอยู่แล้ว แต่เราแก้ได้ด้วยการปรับแท็กติก ถ้านี่เป็นเกมแรก ผมคงไม่เปลี่ยนอะไรมาก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook