ชุดขาวเงิบ!โมนาโกลั่นไม่ขายฟัลเกา,ฮาเมส

ชุดขาวเงิบ!โมนาโกลั่นไม่ขายฟัลเกา,ฮาเมส

ชุดขาวเงิบ!โมนาโกลั่นไม่ขายฟัลเกา,ฮาเมส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อย่ามาแหยมของรักของหวง ! โมนาโก เตือน "ชุดขาว" ให้เลิกตามจีบ ฟัลเกา, ฮาเมส ไปร่วมทีมได้เลย เพราะ 2 นักเตะรายนี้ ถูกขึ้นป้ายแล้วว่า "ไม่ได้มีไว้ขาย"

วาดิม วาซิลเยฟ รองประธานสโมสรของ โมนาโก ทีมชั้นนำในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เอ่ยปากเตือน เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ว่าให้ล้มเลิกความตั้งใจในการคว้าตัว ราดาเมล ฟัลเกา และ ฮาเมส โรดริเกซ 2 นักเตะตัวหลัก ไปร่วมทีมได้เลย เนื่องจากสโมสรจะไม่ปล่อยตัวสองผู้เล่นรายนี้ออกจากทีมอย่างแน่นอน

รองปธ. โมนาโก กล่าวถึงเรื่องนี้ พร้อมเคลียร์ข้อสงสัยที่ ฟัลเกา ขอขึ้นบัญชี ย้ายไปอยู่กับ "ราชันชุดขาว" ด้วยว่า "เราไม่เจรจากับสโมสรใดๆทั้งสิ้นในเรื่องการซื้อขายของ ฟัลเกา สำหรับเรื่องที่ ฟัลเกา ขอย้ายไปอยู่กับ มาดริด นั้น เราและนักเตะต่างก็ไม่เคยพูดกันถึงเรื่องนี้ เขาเป็นนักเตะคนสำคัญของเรา และเชื่อมั่นว่าเขาจะทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในซีซั่น 2014-15 ดังนั้นจะไม่มีใครย้ายทีมแน่นอน และมันจะไม่มีการเจรจาเกิดขึ้นด้วย"

ขณะเดียวกัน วาซิลเยฟ ก็ได้กล่าวถึง เพลย์เมกเกอร์วัย 22 ปี ที่ โมนาโก คว้าตัวจาก ปอร์โต้ ด้วยค่าตัว 50 ล้านยูโร (ราว 2,250 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งก็ตกเป็นข่าวกับ 'ราชันชุดขาว" เช่นกัน หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับทีมชาติโคลอมเบีย ในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2014 โดยระบุว่า "เดิมทีทุกๆ คนอาจจะแปลกใจกับค่าตัวของ ฮาเมส แต่ตอนนี้ทุกๆ คนกำลังพูดถึงเขา ดังนั้นมันหมายความว่าเราตัดสินใจถูกต้องแล้ว ซึ่งเราเชื่อมั่นในตัว ฮาเมส มาตลอด และมันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเรา ฮาเมส ยังมีสัญญาอีก 4 ปี กับ โมนาโก และเราจะทำอะไรอีกหลายๆ ในช่วงที่เรามีสัญญาร่วมกับนักเตะ"

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook