ฮุนเตลาร์ขอถกบอร์ดชาลเก้ก่อนคิดเรื่องซบหงส์

ฮุนเตลาร์ขอถกบอร์ดชาลเก้ก่อนคิดเรื่องซบหงส์

ฮุนเตลาร์ขอถกบอร์ดชาลเก้ก่อนคิดเรื่องซบหงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ฮันเตอร์" ลั่น ยังไม่สนข่าวลือ "หงส์แดง" จ้องสอยร่วมทัพ ขอเคลียร์กับบอร์ด ชาลเก้ เรื่องสัญญาใหม่เสียก่อน แล้วค่อยตัดสินใจอีกทีว่าจะย้าย หรืออยู่ต่อ

คลาส-ยาน ฮุนเตลาร์ หัวหอกชาวดัตซ์ของ ชาลเก้ 04 สโมสรชั้นนำแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า เขาจะขอคุยกับบอร์ดบริหารของทัพ "ราชันสีน้ำเงิน" เกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง หลังจากจบศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล ก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะค้าแข้งในถิ่นเฟลตินส์ อารีน่า ต่อไปหรือไม่ แม้จะมีข่าวลือว่า ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่จากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจในตัวเขาอยู่ก็ตาม

ฮุนเตลาร์ วัย 30 ปี เหลือสัญญากับทัพ "ราชันสีน้ำเงิน" อีกเพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น ทำให้ตกเป็นข่าวว่า "หงส์แดง" จ้องจะคว้าตัวไปร่วมทีม อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ระบุว่า "ผมเคยคุยกับชาลเก้ เกี่ยวกับการขยายสัญญาใหม่มาสักพักแล้ว ฉะนั้นผมขอคุยกับชาลเก้ ก่อนที่จะพูดถึงลิเวอร์พูล หลังจากจบศึกฟุตบอลโลก ผมจะไปพักร้อน และหลังจากนั้นผมก็จะเริ่มพูดคุยกับพวกเขา (ชาลเก้) อีกที อีกอย่างผมยังไม่ได้ถามเอเย่นต์ส่วนตัวของผม เกี่ยวกับสโมสรที่สนใจผมเลย ตอนนี้ผมขอโฟกัสกับศึกฟุตบอลโลกก่อน"

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล อาจจะรั้งตัว หลุยส์ ซัวเรส หัวหอกจอมกัดของทีมเอาไว้ไม่อยู่ หลังจากเจ้าตัวได้รับความสนใจจากทั้ง เรอัล มาดริด และบาร์เซโลน่า 2 ยักษ์ใหญ่จากสเปน ทำให้ "หงส์แดง" ต้องเตรียมหากองหน้าตัวใหม่เข้ามาเป็นตัวตายตัวแทนของ ซัวเรส นั่นเอง

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook