เนย์มาร์กริ้ว!ยันพ่อเปล่าขายตั๋วตลาดมืด

เนย์มาร์กริ้ว!ยันพ่อเปล่าขายตั๋วตลาดมืด

เนย์มาร์กริ้ว!ยันพ่อเปล่าขายตั๋วตลาดมืด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนย์มาร์ เคือง โต้นักข่าวบราซิล แน่จริงหาหลักฐานมาเลย ยัน พ่อไม่ได้เอาตั๋วฟุตบอลโลกไปขายซ้ำในตลาดมืด ซึ่ง ฟีฟ่า กำลังเดินเรื่องสอบสวน

เนย์มาร์ ดาวยิงทีมชาติบราซิลตอบโต้กระแสข่าวลือจากสื่อในบ้านเกิดที่ว่า พ่อแท้ๆ ของตนเองเป็นหนึ่งในขบวนการที่นำตั๋วชมเกม เวิลด์ คัพ 2014 ไปขายต่อยังตลาดมืดอย่างผิดกฎของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือฟีฟ่า จนเป็นเรื่องราวใหญ่โตที่กำลังดำเนินการสอบสวนกันอยู่ในขณะนี้ และมีคนโดนจับกุมไปบางส่วน

ก่อนหน้านี้ ฟีฟ่า เปิดเผยว่า มีการนำตั๋วชมฟุตบอลโลก 2014 หมุนเวียนสร้างรายได้ให้กับพ่อค้าในตลาดมืดมูลค่านับได้หลายล้านเหรียญสหรัฐ โดยคาดว่าอาจมีอดีตแข้งทีมชาติบราซิลอยู่เบื้องหลังหลายราย และพ่อของ เนย์มาร์ ก็เป็นหนึ่งผู้ต้องสงสัยที่ได้รับสายโทรศัพท์สอบถามความจริง

แข้งวัย 21 ปีจากสังกัด บาร์เซโลน่า ตอบโต้เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ให้กับคุณพ่อผ่านทาง อินสตาแกรม สื่อสังคมออนไลน์ว่า "นักข่าวให้ข้อมูลผิดๆ และไม่มีความรับผิดชอบ แน่จริงก็เอาหลักฐานมาแสดงให้เห็นเลย พูดความจริงซะ!"

ทั้งนี้ ฟีฟ่า กำลังร่วมมือกับตำรวจบราซิลเพื่อสืบสวนหาความจริงต่อไป ขณะที่สหพันธ์ฟุตบอล หรือซีบีเอฟ และองค์กรลูกหนังของประเทศชั้นนำอย่างสเปน รวมถึงอาร์เจนตินายังปฏิเสธที่จะให้ความเห็นเรื่องนี้

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook