บิ๊กเนมเงิบ!พ่อบอกเองฮาเมสฝันเล่นให้ชุดขาว

บิ๊กเนมเงิบ!พ่อบอกเองฮาเมสฝันเล่นให้ชุดขาว

บิ๊กเนมเงิบ!พ่อบอกเองฮาเมสฝันเล่นให้ชุดขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บิ๊กเนมสะดุ้งเฮือก! พ่อเปิดปากเอง บอก ฮาเมส โรดริเกซ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนฝันอยากเล่นให้ "ราชันชุดขาว"

ดูเหมือนหลายสโมสรยักษ์ใหญ่จะต้องอ้าปากค้างไปตามๆ กัน เมื่อ วิลสัน โรดริเกซ ผู้เป็นพ่อของ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ตัวเก่งทีมชาติโคลอมเบีย ของ โมนาโก สโมสรชั้นนำแห่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดปากบอกเองว่าลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของตนนั้นมีความฝันอยากค้าแข้งให้กับ เรอัล มาดริด ยอดทีมดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน
 
ฮาเมส โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในศึกฟุตบอลโลก 2014 กับ โคลอมเบีย โดยมีส่วนสำคัญอย่างมากที่พาทีมผ่านเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ แถมยังนำเป็นดาวซัลโวของทัวร์นาเมนท์ที่ 5 ประตูอีกด้วย และด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมนั้นทำให้หลายสโมสรบิ๊กเนมนั้นสนใจดึงตัวไปร่วมทีม ไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด และบาร์เซโลน่า อย่างไรก็ตาม วิลสัน ได้เปิดเผยว่าลูกชายของตนนั้นมีใจอยากค้าแข้งให้กับ "ราชันชัดขาว"
 
ผู้เป็นบิดาของ ฮาเมส ให้สัมภาษณ์ว่า "ตั้งแต่ ฮาเมส ยังเด็กเขาเคยบอกว่าเขาอยากค้าแข้งในสเปน เพราะว่าสไตล์การเล่นของที่นั่นมันคล้ายคลึงกับฟุตบอล โคลอมเบีย เขาชื่นชอบในสโมสรเรอัล มาดริด มากๆ เลย ที่นั่นมีสไตล์การเล่นที่เหมาะสมกับเขา และก็มีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่ด้วย สำหรับ ฮาเมส เขาประสบความสำเร็จมาจนทุกวันนี้ได้ก็เพราะว่าเขามี ซีเนดีน ซีดาน เป็นไอดอลเมื่อสมัยที่ยังค้าแข้งอยู่กับ เรอัล มาดริด"

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook