ฟอร์มสวย! "แข้งช้างศึกจูเนียร์" เตรียมความพร้อมรัวถล่มคู่แข่งยับ 7-0

ฟอร์มสวย! "แข้งช้างศึกจูเนียร์" เตรียมความพร้อมรัวถล่มคู่แข่งยับ 7-0

ฟอร์มสวย! "แข้งช้างศึกจูเนียร์" เตรียมความพร้อมรัวถล่มคู่แข่งยับ 7-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แข้งช้างศึกจูเนียร์" ฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ทั้ง 24 คน ที่ผ่านการคัดเลือกจากโครงการ "โตโยต้า จูเนียร์ ฟุตบอล คลินิก 2018" ได้รายงานตัวเข้าแคมป์เก็บตัว และฝึกซ้อมที่ หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา, กรุงเทพมหานคร ระหว่างตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม - 9 กันยายน 2561

โดยทางทีมได้มีการเตรียมความพร้อมของทีมด้วยการอุ่นเครื่องกับ ทีมโรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ ที่สนามฟุตบอล ศรีสมาน เมื่อเมื่อวันจันทร์ที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา โดยแข่งขันในระบบฟุตบอล 8 คน แข่งขันช่วงละ 15 นาที จำนวน 3 ช่วง

เกมการแข่งขันเป็นไปอย่างสนุก โดย "แข้งช้างศึกจูเนียร์" เป็นฝ่ายครองบอลบุกเกือบตลอดทั้งเกม ก่อนเป็นฝ่ายออกนำในครึ่งแรก 1-0 จากประตูของ อัษฎา หอมหวล ก่อนที่จะกลับมาเล่นในช่วงครึ่งที่ 2 นักเตะทีมชาติไทย ก็ยังทำผลงานได้เหนือกว่าด้วยการยิงเพิ่มอีก 4 ประตู จาก ธนาพล กิตตินลินโชติ, ชนสรณ์ โชคลาภ, พิชญะ คงศรี และการสกัดเข้าประตูตัวเองของแนวรับพระหฤทัยคอนแวนต์

thahahahahahaah222
เข้าสู่ช่วงสุดท้ายของการแข่งขัน ทีมชาติไทย มาได้ประตูเพิ่มอีกจากการเหมาทำคนเดียวทั้งสองประตูของ สิรภัทร พระจันทร์ ศูนย์หน้าดาวรุ่งสังกัด บางกอกกล๊าส เอฟซี ทำให้จบเกม ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี เป็นฝ่ายถล่ม โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ ไปถึง 7-0 ประเดิมสนามด้วยฟอร์มสุดสวยหรู
 
สำหรับเกมอุ่นเครื่องนัดต่อไป จะพบกับ ทีมโตโยต้า จูเนียร์ ฟุตบอล 2017 ในวันพุธที่ 5 กันยายน 2561 เวลา 16.00 น. - 18.00 น. ที่สนามฟุตบอล ศรีสมาน ก่อนที่มีโปรแกรมจะเดินทางเข้าร่วมแข่งขัน ฟุตบอล ทัวร์นาเมนท์พิเศษ "โตโยต้า อินเตอร์เนชั่นแนล จูเนียร์ คัพ 2018" ณ เมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น ช่วงระหว่างวันที่ 15 - 17 กันยายน 2561

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ฟอร์มสวย! "แข้งช้างศึกจูเนียร์" เตรียมความพร้อมรัวถล่มคู่แข่งยับ 7-0

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook