เนย์มาร์เดี้ยงปิดฉากฟุตบอลโลกแล้ว

เนย์มาร์เดี้ยงปิดฉากฟุตบอลโลกแล้ว

เนย์มาร์เดี้ยงปิดฉากฟุตบอลโลกแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แซมบ้า" สุดโศก "เนย์มาร์" เดี้ยงหนักถึงขั้นกระดูกสันหลังร้าว รูดม่านปิดฉาก ฟุตบอลโลก 2014 แล้ว หลังโดนอัดจากนัดเฉือนชนะ โคลอมเบีย 2-1 ใน ฟุตบอลโลก 2014 รอบ 8 ทีมสุดท้าย

โรดริโก้ ลาสมาร์ แพทย์ประจำทีมชาติบราซิล ยืนยันว่า เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่งต้องปิดฉากการมีส่วนร่วมใน ฟุตบอลโลก 2014 แล้ว หลังได้รับบาดเจ็บอย่างหนักถึงขั้นกระดูกสันหลังร้าวจากนัดเฉือนชนะ โคลอมเบีย 2-1 ใน ฟุตบอลโลก 2014 รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 4 ก.ค.ที่ผ่านมา

ดาวยิงจากสโมสร บาร์เซโลน่า ถูก ฮวน ซูนิก้า แบ็กขวา "โคเคน" กระโดดแทงเข่าใส่แผ่นหลังเต็มๆ จนร่วงพลั่กกลางอากาศในนาทีที่ 88 และต้องถูกหามส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน ท่ามกลางความเป็นห่วงของแฟนลูกหนังเมืองกาแฟ ก่อนจะได้รับข่าวร้ายที่พวกเขาไม่อยากจะให้เกิดขึ้นกับทีมมากที่สุด

ลาสมาร์ กล่าวว่า "ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะแจ้งข่าวนี้ แต่มันเป็นความจริงที่ว่าเขาจะไม่สามารถลงเล่นในฟุตบอลโลกทุกนัดที่เหลือแล้ว ผลการตรวจออกมาว่ากระดูกสันหลังนั้นร้าว มันไม่ต้องผ่าตัดก็จริง แต่เขาจำเป็นจะต้องไม่เคลื่อนไหวเพื่อควบคุมอาการเจ็บปวด เขาจะไม่สามารถลงเล่นได้ พัก 1 สัปดาห์ก็อาจจะไม่พอ เขาต้องได้รับการรักษาเป็นพิเศษด้วยการรัดเข็มขัดทั่วแผ่นหลังเพื่อให้เขารู้สึกสบายมากขึ้น มันสำคัญสำหรับเขามากในการรักษาอาการกระดูกร้าว"

สำหรับ บราซิล จะพบกับ เยอรมัน ในรอบตัดเชือก เวิลด์ คัพ ในวันอังคารที่ 8 ก.ค.โดยไม่เพียงแต่จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เนย์มาร์ พวกเขายังจะไม่มี ติอาโก้ ซิลวา กองหลังกัปตันทีมที่ติดโทษแบนจากการสะสมครบ 2 ใบเหลืองอีกหนึ่งคนด้วย

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook