ซูนิก้ายันเปล่าจงใจทำร้ายเนย์มาร์

ซูนิก้ายันเปล่าจงใจทำร้ายเนย์มาร์

ซูนิก้ายันเปล่าจงใจทำร้ายเนย์มาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ซูนิก้า" ยืนยันไม่ได้มีเจตนาเก็บ "เนย์มาร์" หลังกระโดดเข่าลอยอัดดาวเตะ "แซมบ้า" ร่วงพลั่กกลางอากาศ กระดูกสันหลังแตกจนต้องปิดฉาก เวิลด์ คัพ 2014 ลั่นแค่ทุ่มสุดตัวเพื่อปกป้องเสื้อทีมชาติ ไม่ได้ใจโหดอยากตื้บใคร

ฮวน ซูนิก้า แบ็กขวาทีมชาติโคลอมเบียยืนยันว่าเขาไม่ได้มีเจตนาจะทำร้าย เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลแต่อย่างใด หลังดาวเตะจอมพลิ้วได้รับบาดเจ็บอย่างรุงแรงจนถึงขั้นต้องปิดฉากทัวร์นาเมนท์ ฟุตบอลโลก 2014 ก่อนใครเพื่อนทั้งที่ทีมของเขาเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะ 2-1 ลอยลำผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้ต่อไป

ในเกมรอบก่อนรองชนะเลิศระหว่าง "แซมบ้า" และ "โคเคน" นั้น ซูนิก้า กระโดดแทงเข่าใส่ เนย์มาร์ เข้ากลางแผ่นหลัง หัวหอกจากสโมสร บาร์เซโลน่า จึงร่วงพลั่กกลางอากาศและนอนกุมหลังโอดโอยอย่างเจ็บปวด ก่อนจะมีการยืนยันภายหลังว่าดาวโรจน์วัย 22 กะรัตบาดเจ็บกระดูกสันหลังร้าว

ซูนิก้า กล่าวว่า "มันเป็นจังหวะปกติ ผมไม่ได้ตั้งใจจะทำร้ายใคร ผมอยู่บนสนาม ผมเล่นเพื่อเสื้อทีมชาติของผม ไม่ใช่เพื่อเจาะจงจะไปทำร้ายใคร ผมก็แค่จะปกป้องเสื้อทีมชาติของผมเท่านั้น"

ทั้งนี้ แมตช์ดังกล่าวนั้นมีการทำฟาวล์รวมกันมากถึง 54 ครั้ง แต่ การ์ลอส เบลาสโก้ ผู้ตัดสินชาวสเปนกลับแจกใบเหลืองเพียง 4 ใบ แถมในจังหวะ ซูนิก้า อัดใส่ เนย์มาร์ เจ้าตัวก็ไม่ได้แจกกระทั่งใบเหลืองให้กับขุนเข่าโคลอมเบียนเลยด้วยซ้ำ

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook