ปินโต้กังวลร็อบเบนพุ่งวอนเปาจับตาดู

ปินโต้กังวลร็อบเบนพุ่งวอนเปาจับตาดู

ปินโต้กังวลร็อบเบนพุ่งวอนเปาจับตาดู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลัวโดนแบบ "จังโก้" .. ? ปินโต้ เผยทัพ "กล้วยหอม" รู้สึกกังวล ร็อบเบน พุ่งล้ม วอน "ฟีฟ่า" และ ผู้ตัดสิน ช่วยกันจับตาดู เผื่อเจ้าตัวพุ่งตบตากรรมการเพื่อเรียกฟาวล์อีก

ฮอร์เก้ หลุยส์ ปินโต้ เทรนเนอร์ทีมชาติคอสตาริกา ยอมรับว่าตนเองรู้สึกเป็นกังวลอยู่ไม่น้อย เกี่ยวกับพฤติกรรมการพุ่งล้มของ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวจี๊ดทีมชาติเนเธอร์แลนด์ โดยอ้อนวอนไปถึงสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) รวมถึงผู้ตัดสิน ว่าให้ช่วยกันจับตาดูเพื่อป้องกันไม่ให้นักเตะรายนี้พุ่งตบตากรรมการ หลังทัพ "กล้วยหอม" มีคิวพบกับ "กังหันสีส้ม" ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึก ฟุตบอลโลก 2014 วันเสาร์นี้ (5 ก.ค.)

โดยแมตช์ที่ "กังหันสีส้ม" เอาชนะ เม็กซิโก ไปได้ 2-1 ศึก "เวิลด์ คัพ 2014" รอบ 16 ทีมสุดท้าย ทาง ร็อบเบน ได้ออกมายอมรับว่าพุ่งล้มตบตากรรมการในช่วงครึ่งแรก แต่ไม่เกี่ยวกับจังหวะที่ เนเธอร์แลนด์ ได้ลูกจุดโทษซึ่งเป็นประตูชัยแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามกุนซือทัพ "กล้วยหอม" ก็ยังคงเป็นกังวลในเรื่องพุ่งล้มของดาวเตะจาก บาเยิร์น มิวนิค อยู่ดี

ทั้งนี้ ปินโต้ ได้ฝากไปถึง "ฟีฟ่า" รวมถึงกรรมการให้ช่วยจับตาดู ร็อบเบน โดยกล่าวว่า "การพุ่งล้ม เป็นหนึ่งในคำถามที่สำคัญที่สุดสำหรับการแข่งขัน ฟุตบอลโลก ครั้งนี้ และเราก็รู้สึกเป็นกังวลกับเรื่องนี้อย่างมาก ดังนั้นผมต้องให้ผู้ตัดสินและฟีฟ่า ช่วยกันจับตาดู ร็อบเบน ให้ดี"

"แน่นอน ร็อบเบน คือหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก เขาเป็นนักเตะที่น่าตื่นตาตื่นใจ แต่เราต้องบอกว่าการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2014 ก็ยังมีการตัดสินที่ผิดพลาดกันอยู่ ทำให้เราเป็นกังวลเกี่ยวกับพฤติกรรมการพุ่งล้มของ ร็อบเบน" โค้ชผู้พา "กล้วยหอม" ทะลุมาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึก "เวิลด์ คัพ 2014" เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ทิ้งท้าย

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook