เฟร็ดลั่นเซเลเซาต้องคว้าแชมป์โลกเพื่อเนย์มาร์

เฟร็ดลั่นเซเลเซาต้องคว้าแชมป์โลกเพื่อเนย์มาร์

เฟร็ดลั่นเซเลเซาต้องคว้าแชมป์โลกเพื่อเนย์มาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะไหวมั้ย? เฟร็ด เร้าเพื่อนร่วมทีม สู้ถวายหัวเพื่อคว้าแชมป์โลกมาให้ เนย์มาร์หัวหอกกำลังสำคัญของทีม หลังเจ้าตัวเจ็บหลัง ชวดลงเล่นตลอดศึก "เวิลด์คัพ '14" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เฟร็ด หัวหอกทีมชาติบราซิล ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ให้สู้สุดหัวใจ เพื่อคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกมาครอง เป็นของขวัญให้กับ เนย์มาร์ กองหน้าตัวหลักที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณกระดูกสันหลัง จากเกมที่ทัพ "แซมบ้า" เอาชนะ โคลอมเบีย ไปได้ 2-1 ในการแข่งขันรอบ 8 ทีมสุดท้าย จนต้องรูดม่านปิดฉากศึก "เวิลด์คัพ'14" ของตัวเองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ผลงาน 5 นัดที่ผ่านมาของทัพ "เซเลเซา" ต้องยอมรับว่า เนย์มาร์ คือหัวใจหลักของทีมอย่างแท้จริง ซึ่งอาการบาดเจ็บในครั้งนี้ ส่งผลเสียต่อเจ้าภาพอย่างมาก อย่างไรก็ตาม เฟร็ด ก็เชื่อมั่นว่า เพื่อนร่วมทีมจะพร้อมใจกันเล่นอย่างเต็มที่เพื่อคว้าแชมป์มาครองให้ได้ "เรามีอีกหนึ่งเหตุผล ที่จะต้องคว้าแชมป์โลกมาให้ได้ นั่นก็คือพวกเราทุกคนจะสู้อย่างถวายชีวิตเพื่อ เนย์มาร์ เขาจะยังคงอยู่ในจิตวิญญาณของทีมเสมอ แม้จะไม่ได้ลงสนาม คนบราซิลทุกคนขออวยพรให้นายหายเร็วๆ"

ทั้งนี้ ทีมชาติบราซิล สามารถผ่านเข้าไปสู่รอบรองชนะเลิศศึกฟุตบอลโลก 2014 ได้สำเร็จ โดยพวกเขาจะต้องไปพบกับของแข็งอย่าง ทีมชาติเยอรมัน ในวันพุธที่ 9 กรกฏาคมที่จะถึงนี้

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook