เมสซี่ส่งสารให้กำลังใจเนย์มาร์

เมสซี่ส่งสารให้กำลังใจเนย์มาร์

เมสซี่ส่งสารให้กำลังใจเนย์มาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมสซี่ รับ เห็นใจ เนย์มาร์ สุดๆ ที่ต้องปิดฉากเวิลด์คัพ 2014 ไปก่อนเวลาอันควร หลังโชคร้ายเดี้ยงหนักโดยจัดการโพสต์ข้อความให้กำลังใจดาวเตะร่วมค่าย เจ้าบุญทุ่ม ผ่านหน้าเฟซบุ๊ค

ลิโอเนล เมสซี่ เพลย์เมกเกอร์แข้งเทพทีมชาติอาร์เจนตินา กลายเป็นอีก 1 แข้งที่ออกมาแสดงความเสียใจต่อ เนย์มาร์ หัวหอกวันเดอร์คิดทีมชาติบราซิล ที่โชคร้ายสุดขีด ต้องรูดม่านปิดฉากศึกเวิลด์คัพ 2014 ก่อนกำหนดไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย! หลังได้รับบาดเจ็บถึงขั้นกระดูกสันหลังร้าวในเกมที่ช่วยให้ขุนพล "เซเลเซา" คว้าชัยเหนือ โคลอมเบีย ไปได้ 2-1 ในการแข่งขันรอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยจัดการส่งข้อความให้กำลังใจดาวเตะเพื่อนร่วมทัพบาร์เซโลน่า รายนี้ ให้หายกลับมาลงสนามอีกครั้งโดยเร็ว
 
เนย์มาร์ ได้รับบาดเจ็บจากจังหวะที่ถูก ฮวน ซูนิก้า ดาวเตะของทัพ "โคเคน" กระโดดเข่าลอยเข้ามาใส่แผ่นหลังในช่วงท้ายเกม จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ก่อนที่ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะแจ้งเข้ามาในเวลาต่อมาว่าหัวหอกวัย 22 มีอาการเดี้ยงหนัก และจะหมดสิทธิ์ลงสนามในช่วงที่เหลือของศึกเวิลด์คัพ อย่างแน่นอน
 
เมสซี่ จัดการส่งกำลังใจให้ เนย์มาร์ ผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว โดยเขียนข้อความสั้นๆ ระบุเพียงว่า "เนย์มาร์ ผมหวังว่าคุณจะฟื้นตัวกลับมาได้เร็วที่สุดนะ เพื่อนรัก!"  
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook