โพลล์เผยเฟร็ดตัวห่วยแซมบ้า

โพลล์เผยเฟร็ดตัวห่วยแซมบ้า

โพลล์เผยเฟร็ดตัวห่วยแซมบ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โพลล์ "แซมบ้า" เผย เฟร็ด คือแข้งโคตรห่วยของทัพ "เซเลเซา" ใน "เวิล์ดคัพ'14" แถมมี ฮัล์ค คอยตามมาห่างๆ ส่วน เนย์มาร์ ยอดเยี่ยมสุดหลังได้เสียงโหวตเกินครึ่ง

เฟร็ด กองหน้าร่างใหญ่ของทีมชาติบราซิล คงไม่ใช่นักเตะในดวงใจของแฟนบอลสักเท่าใดนัก หลังมีผลโหวตให้หอกจากสโมสร ฟลูมิเนนเซ่ รายนี้คือนักเตะที่ทำผลงานได้น่าผิดหวังที่สุดของทัพ "เซเลเซา" ในศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบ้านเกิดในตลอดช่วงที่ผ่านมา

รายงานจากแดนกาแฟเผยถึงเรื่องนี้ว่า "ดาต้าโฟลญ่า โพลล์" โพลล์ของชาติเจ้าภาพ ฟุตบอลโลก 2014 ที่สำรวจความคิดเห็นแฟนบอลทีมชาติ บราซิล กว่า 3 พันคนระบุว่า เฟร็ด คือนักเตะที่ได้รับการโหวตว่าทำผลงานได้น่าผิดหวังที่สุดกับทีมชาติใน "เวิล์ดคัพ'14" หลังมีคนโหวตกว่า 21 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่อันดับ 2 ตามมาห่างๆ เป็น ฮัล์ค กองหน้ากล้ามโตที่ได้เสียงโหวต 9 เปอร์เซ็นต์ และอันดับ 3 ตกเป็นของ ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวาจอมเติมเกมรุกที่มีคนโหวตให้ 6 เปอร์เซ็นต์

ขณะที่ผลโหวตนักเตะที่ทำผลงานได้น่าประทับใจที่สุดของทีมชาติ บราซิล อันดับ 1 ยังเป็น เนย์มาร์ กองหน้าผู้ทำประตูสูงสุดของทีมในทัวร์นาเมนต์นี้ หลังได้รับเสียงโหวตถึง 56 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่อันดับ 2 ตกเป็นของ ฮูลิโอ เซซ่าร์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งที่มีคนโหวตให้ 10 เปอร์เซ็นต์ตามลำดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook