ไร้" โรนัลโด้" ฝอยทองยังไหว ! อุ่นเครื่องเจ๊าโครแอต 1-1

ไร้" โรนัลโด้" ฝอยทองยังไหว ! อุ่นเครื่องเจ๊าโครแอต 1-1

ไร้" โรนัลโด้" ฝอยทองยังไหว !  อุ่นเครื่องเจ๊าโครแอต 1-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผลบอล ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ

โปรตุเกส 1-1 โครเอเชีย

พฤหัสบดีที่ 6 กันยายน 2561

สนาม : เอสตาดิโอ อัลการ์เว

แม้ โปรตุเกส จะให้ คริสเตียโน โรนัลโด้ ได้พักในช่วงเบรคทีมชาตินี้โดยไม่เรียกติดทีมแต่พวกเขาก็ยังสามารถเอาตัวรอดในเกมอุ่นเครื่องกับ โครเอเชีย แม้จะตกเป็นฝ่ายตามหลังไปก่อนที่ เอสตาดิโอ อัลการ์เว

อิวาน เปริซิช ทำประตูขึ้นนำให้กับทัพ ตราหมากรุก ไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 18 จากการเสียบอลในการตั้งเกมของ รูเบน เนเวส ก่อนที่ดาวเตะจาก อินเตอร์ มิลาน จะได้ซัดด้วยขวาเหน่งๆ ในกรอบเขตโทษ บอลพุ่งตุงตาข่าย

ทัพฝอยทอง ที่ไร้ โรนัลโด้ หลังเจ้าตัวขออนุญาตพักผ่อนจากนายใหญ่ เฟร์นานโด ซานโตส มาตามตีเสมอได้ก่อนจะหมดเวลาในครึ่งแรก

aaa0
เป็น เปเป้ ที่เติมขึ้นโหม่งลูกครอสของ ปิซซี จากกรอบขวา บอลผ่านมือ ลอฟเร คาลินิช นายทวาร โครแอต ที่รับหน้าที่เป็นมือหนึ่งแทน ดานิเยล ซูบาซิช ซึ่งรีไทร์หลังจากจบ ฟุตบอลโลก เป็นประตูที่ทำให้เกมกลับมาเท่ากันในนาทีที่ 32

เริ่มต้นครึ่งหลัง คาลินิช ต้องออกแรงเซฟลูกยิงของ บรูมา และ แบร์นาโด้ ซิลวา จากการออสตาร์ทอย่างดุดันของ โปรตุเกส ตามด้วยการยิงผ่านชนิดที่ คาลินิช หมดสิทธิ์เซฟในช่วงท้ายเกมทว่าบอลไปชนกรอบประตู และลูกครอสของ มาริโอ รุย ที่ไปแฉลบ อันโตนิโอ มิลิช บอลชนเสากระดอนออกมาก่อนที่จะจบเกมแบบบัวไม่ช้ำน้ำไม่ขุ่น

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

โปรตุเกส : รุย ปาทริซิโอ, ชูเอา คันเซโล, เปเป้, รูเบน ดิอาส, มาริโอ รุย, วิลเลียม คาร์วัลโญ, รูเบน เนเวส, ปิซซี, บรูมา, อังเดร ซิลวา, แบร์นาโด้ ซิลวา

โครเอเชีย : คาลินิช, เวอร์ซัลย์โก้, มิโตรวิช, วิด้า, บาริซิช, โควาซิช, บาเดลย์, เปียชา, โมดริช, เปริซิช, ลิวายา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook