ตัวแทนของชาติ! "โตโยต้า" มอบประกาศนียบัตร "24 แข้งช้างศึกจูเนียร์"

ตัวแทนของชาติ! "โตโยต้า" มอบประกาศนียบัตร "24 แข้งช้างศึกจูเนียร์"

ตัวแทนของชาติ! "โตโยต้า" มอบประกาศนียบัตร "24 แข้งช้างศึกจูเนียร์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แข้งช้างศึกจูเนียร์" นักฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี รับประกาศนียบัตร จากทางโตโยต้า หลังจบหลักสูตรการอบรมจากโครงการ "โตโยต้า จูเนียร์ ฟุตบอล คลินิก 2018" เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน 2561

โดยในงานนี้ นาวาอากาศเอก ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน โตโยต้า ฟุตบอล แอมบาสเดอร์ รับหน้าที่เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน เป็นผู้กล่าวถึงวัตถุประสงค์ และผลการดำเนินกิจกรรมที่ผ่านมาของโครงการ "โตโยต้า จูเนียร์ ฟุตบอล คลินิก 2018" พร้อมกันนี้ยังได้ทำการแนะนำน้อง ๆ เยาวชนฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ทั้ง 24 คน ที่เพิ่งผ่านการคัดเลือกรอบสุดท้ายจากโครงการ "โตโยต้า จูเนียร์ ฟุตบอล คลินิก 2018"

totoyo4
พร้อมกันนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก คุณภีมะ ฮัดเจสสัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดรถเพื่อการพาณิชย์ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เป็นประธานในพิธีมอบประกาศนียบัตร ให้กับตัวแทนเยาวชนชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ทั้ง 24 คน ณ อาคารกองบังคับการ หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา

"ผมขอแสดงความยินดี กับน้อง ๆ นักฟุตบอลเยาวชนทุกคน ที่ได้รับการคัดเลือกจากโครงการ โตโยต้า จูเนียร์ ฟุตบอล เพื่อเดินทางไปเข้าร่วม การแข่งขันฟุตบอล ในรายการ โตโยต้า อินเตอร์เนชั่นแนล จูเนียร์ คัพ 2018 ในฐานะนักเตะทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ที่ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 12-20 กันยายนนี้

totoyo2
"ผมเชื่อมั่นว่าการเดินทางไปร่วมแข่งขันที่ประเทศญี่ปุ่นในครั้งนี้ จะเป็นประสบการณ์อันล้ำค่า และเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาศักยภาพของน้อง ๆ ทุกคน โดยเฉพาะการได้เรียนรู้จากการแข่งขันระดับนานาชาติที่ประเทศญี่ปุ่น ดั่งความตั้งใจของเราที่จะให้โครงการ โตโยต้า จูเนียร์ ฟุตบอล คลินิก นี้ เป็นจุดเริ่มต้นของการให้โอกาสแก่ เยาวชนไทยได้มีประสบการณ์ พัฒนาทักษะ รวมถึงสร้างศักยภาพด้านฟุตบอลที่ถูกต้อง และยังเป็นเวทีที่สร้างดาวรุ่งดวงใหม่สู่วงการฟุตบอลของไทย"

"สุดท้ายนี้ ผมขออวยพร ให้น้อง ๆ เยาวชนทุกคนประสบความสำเร็จกับการแข่งขันที่ประเทศญี่ปุ่น ขอให้ทุกคนใช้โอกาสนี้ เก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้ได้มากที่สุด รวมถึงทุ่มเทฝึกฝนและพัฒนาตนเอง เพื่อก้าวไปสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพที่ดี และสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยต่อไปในอนาคต"

totoyo3
สำหรับ นักฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ทั้ง 24 คน จะรวมตัวที่สนามบินสุวรรณภูมิในวันที่ 12 กันยายน นี้ ก่อนเดินทางเพื่อเข้าร่วมแข่งขัน ฟุตบอล ทัวร์นาเมนท์พิเศษ "โตโยต้า อินเตอร์เนชั่นแนล จูเนียร์ คัพ 2018" ณ เมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น ช่วงระหว่างวันที่ 15 - 17 กันยายน 2561 ซึ่งผลงานในช่วง 2 ปีหลังสุด ทีมไทย สามารถคว้าแชมป์มาครองได้ทั้ง 2 ครั้ง




อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ตัวแทนของชาติ! "โตโยต้า" มอบประกาศนียบัตร "24 แข้งช้างศึกจูเนียร์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook