โด้อ้วนเชื่อฮาเมสโคตรเหมาะกับชุดขาว

โด้อ้วนเชื่อฮาเมสโคตรเหมาะกับชุดขาว

โด้อ้วนเชื่อฮาเมสโคตรเหมาะกับชุดขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครก็เหมาะทั้งนั้นแหละ! "โด้อ้วน" เชื่อมั่น ฮาเมส จะเป็นแข้งที่เหมาะกับ "ราชันชุดขาว" อย่างแน่นอน และยังมองว่ายักษ์ใหญ่รายนี้ เริ่มดำเนินการคว้าตัวแล้วด้วย

โรนัลโด้ อดีตกองหน้าชื่อดังทีมชาติบราซิล แสดงความเชื่อว่า ฮาเมส โรดริเกวซ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งที่แจ้งเกิดกับโคลอมเบีย ในศึกฟุตบอลโลก 2014 หนนี้ จะเป็นผู้เล่นที่เหมาะสมกับ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่จาก ลาลีกา สเปน อย่างแน่นอน พร้อมยังมั่นใจด้วยว่า อดีตต้นสังกัดของตน ได้ดำเนินการสำหรับการดึงตัวแข้งรายนี้แล้ว

อดีตนักเตะ "ราชันชุดขาว" เมื่อปี 2002-2007 กล่าวว่า "เราจะได้เห็นกันต่อไปว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับ ฮาเมส โรดริเกวซ ทุกๆ คนกำลังจับตาดูฟุตบอลโลกในตอนนี้ แต่บางทีบางสิ่งมันอาจจะเกิดตั้งแต่ตอนนี้แล้วก็เป็นได้ (หลังเกม โคลอมเบีย แพ้ บราซิล 1-2) ผมมั่นใจว่าเขาจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีของ เรอัล มาดริด ซึ่งเป็นสโมสรที่ดีที่สุดในโลก สำหรับมุมมองของผม พวกเขากำลังจะสร้างทีมที่สุดยอด"

ทัพ "ลอส บลังกอส" เป็นทีมเจ้าประจำที่คว้านักเตะซึ่งแจ้งเกิดใน "เวิลด์ คัพ" อยู่บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็น โรนัลโด้ เองเมื่อปี 2002 ตามมาด้วยการดึง ฟาบิโอ คันนาวาโร่ กองหลังชาวอิตาเลียน เมื่อปี 2006 และล่าสุดคือปี 2010 ที่พวกเขาทุ่มเงินซื้อ เมซุต โอซิล เข้าสู่ถิ่นซานติอาร์โก เบร์นาเบว นั่นเอง

ทั้งนี้ ดาวโรจน์วัย 22 ปี เพิ่งย้ายจาก ปอร์โต้ มาอยู่กับ โมนาโก ที่ฝรั่งเศสเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว มีข่าวลืออย่างหนาหูว่าเตรียมจะย้ายสังกัดอีกครั้ง หลังจาก มาดริด พร้อมทุ่มเงินมหาศาลเพื่อดึงตัว เนื่องจากทำผลงานได้อย่างโดดเด่นให้กับทัพ "โคเคน" ใน "เวิลด์ คัพ" หนนี้ ด้วยผลงานลงเล่นไป 5 นัด ยิงได้ถึง 6 ประตู นำเป็นดาวซัลโวอยู่ในขณะนี้

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook