บาโลฉาวอีก!ถูกแช๊ะภาพยืนสูบบุหรี่ในฟลอริด้า

บาโลฉาวอีก!ถูกแช๊ะภาพยืนสูบบุหรี่ในฟลอริด้า

บาโลฉาวอีก!ถูกแช๊ะภาพยืนสูบบุหรี่ในฟลอริด้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีเรื่องฉาวให้พูดถึงแทบทุกวัน! "เกรียนโอ้" เจอมือดีแช๊ะภาพ ยืนสูบบุหรี่บนระเบียงโรงแรมแห่งหนึ่งใน ฟลอริด้า ช่วงวันหยุดพักร้อน

มีประเด็นแง่ลบให้พูดถึงไม่เว้นเลยแต่ละวันสำหรับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงจอมเกรียนทีมชาติ อิตาลี จากสังกัด เอซี มิลาน สโมสรชื่อดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา เมื่อล่าสุดเจ้าตัวถูกจับภาพได้ว่ากำลังยืนสูบบุหรี่อยู่บนระเบียงในโรงแรมแห่งหนึ่ง ในรัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา
 
ก่อนหน้านี้ บาโลเตลลี่ ก็เคยถูกต้นสังกัด "ปีศาจแดง-ดำ" สั่งปรับเงินไปแล้วครั้งหนึ่งโทษฐานสูบบุหรี่บนรถไฟรถไฟขบวนหนึ่ง ซึ่งภายหลังจากทัพ "อัซซูรี่" ต้องตกรอบแรกไปในศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่ ประเทศ บราซิล เจ้า "เกรียนโอ้" ก็ได้เดินทางไปใช้ชีวิตวันหยุดพักร้อนกับ แฟนนี่ เนเกช่า คู่หมั้นสาวของตนที่ รัฐฟลอริด้า และดูเหมือนเจ้าตัวนั้นไม่ได้ปรับปรุงนิสัยตัวเองให้ดีขึ้นเลย หลังมีภาพจับได้ว่า บาโลเตลลี่ นั้นได้ยืนสูบบุหรี่อยู่บนระเบียงโรงแรมแห่งหนึ่ง
 
สำหรับ "เกรียนโอ้" วัย 23 ปีถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเรื่องฟอร์มการเล่นตลอดช่วงที่มา ทั้งกับ เอซี มิลาน จนกระทั่ง ฟุตบอลโลก 2014 กับ อิตาลี ที่ทำผลงานได้อย่างหน้าผิดหวังจนถึงขั้นถูกตราหน้าว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ทีมนั้นจอดแค่ป้ายแรกเท่านั้น โดยยิงได้แค่ 1 ประตูเท่านั้น ซึ่งเป็นเกมที่เจอกับ อังกฤษ และณ เวลานี้ก็มีข่าวลือว่าอาจจะย้ายออกจากถิ่น ซาน ซิโร่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ก็เป็นได้ โดยมี อาร์เซน่อล ที่ตกเป็นข่าวพัวพันด้วย

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook