สู้เต็มที่! “ทีมชาติไทย ยู-12” พร้อมป้องกันแชมป์ ศึกโตโยต้า อินเตอร์ฯ

สู้เต็มที่! “ทีมชาติไทย ยู-12” พร้อมป้องกันแชมป์ ศึกโตโยต้า อินเตอร์ฯ

สู้เต็มที่! “ทีมชาติไทย ยู-12” พร้อมป้องกันแชมป์ ศึกโตโยต้า อินเตอร์ฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความเคลื่อนไหว "แข้งช้างศึกจูเนียร์" ฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ที่เดินทางมาป้องกันแชมป์ "โตโยต้า อินเตอร์เนชั่นแนล จูเนียร์ คัพ 2018" ณ เมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น

โดยหลังจากที่เดินทางถึงประเทศญี่ปุ่น เมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทีมโค้ชได้ให้เวลานักเตะปรับสภาพหนึ่งวัน ก่อนที่วันศุกร์ที่ 14 กันยายน ลงสนามฝึกซ้อมแบบเต็มรูปแบบที่สนามโตโยต้า สปอร์ต เซนเตอร์

tooooo33
ซึ่ง "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน และ ส่งเสริม มาเพิ่ม สองอดีตนักเตะทีมชาติไทย ที่รับหน้าที่เป็นผู้ฝึกสอนได้นำลูกทีมทั้ง 24 คน ลงสนามเพื่อวอร์มร่างกาย และทบทวนระบบการเล่นท่ามกลางสายฝน

ซึ่งหลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อม ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมว่า “สภาพร่างกายของนักเตะทุกคนถือว่าฟิตพร้อม ส่วนในเรื่องของสภาพอากาศที่ช่วงนี้ฝนตกทุกวัน ตนไม่เป็นห่วงเพราะคู่แข่งก็ต้องลงเล่นในสภาพเดียวกับเรา”

tooooo22
“ก็เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา ทีมชาติไทย เราคว้าแชมป์มาแล้ว 2 สมัยติด การเป็นแชมป์ว่าอยากแล้ว แต่การป้องกันแชมป์นั้นยากกว่า ยิ่งปีนี้คู่แข่งที่เคยแพ้เรามาก็มีการพัฒนาทีมเพื่อมาสู้กับเรา พวกเขาแข็งแกร่งขึ้นทุกปี”

“อย่างไรก็ตาม จะทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อแฟนๆ ชาวไทย ก็ขอกำลังใจจากแฟนๆ ช่วยเชียร์เจ้าหนูของเราผ่านการถ่ายทอดสดทางเพจ TOYOTA Spirit of Football”

สำหรับ “แข้งช้างศึกจูเนียร์" มีโปรแกรมจะลงสนามในวันแรกทั้งหมด 2 นัด วันพรุ่งนี้ (วันเสาร์ที่ 15 กันยายน)โดยจะพบกับ “เจ้าถิ่น” นาโกย่า แกรมปัส และ เวนท์โฟเรต์ โคฟู สองทีมแกร่งจากญี่ปุ่น

โดยแฟนๆ สามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดผ่านทางเพจ TOYOTA Spirit of Football ได้ตามโปรแกรมดังนี้
วันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2561
08:50 น. ทีมชาติไทย U-12 vs นาโกย่า แกรมปัส เอต
11:30 น. ทีมชาติไทย U-12 vs เวนท์โฟเรท์ โคฟุ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ สู้เต็มที่! “ทีมชาติไทย ยู-12” พร้อมป้องกันแชมป์ ศึกโตโยต้า อินเตอร์ฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook