แค้น! เดอะบิ๊กซัดเปายับกับระบบสุดถ่อย+คลิป

แค้น! เดอะบิ๊กซัดเปายับกับระบบสุดถ่อย+คลิป

แค้น! เดอะบิ๊กซัดเปายับกับระบบสุดถ่อย+คลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บิ๊กโปลิศ ปธ.สโมสรเพื่อนตำรวจ เกิดอาการของขึ้นในห้องแถลงข่าว หลังผู้ตัดสินทำบอลไทยเสียทั้งระบบ หลังเกมพ่ายกิเลนคาบ้าน 1-2

หลังจบเกม เพื่อนตำรวจ เปิดบ้านพ่ายให้กับ เอสซีจี เมืองทองฯ 1-2 ในศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา (6 ก.ค.) ทางด้าน "เดอะบิ๊ก" สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ประธานสโมสรเพื่อนตำรวจ ถึงกับเกิดอาการของขึ้นกลางแถลงข่าว หลังผู้ตัดสินทำระบบฉุดการพัฒนาฟุตบอลไทย

เกมดังกล่าว ทีมเยือนกิเลนผยอง บุกมานำก่อน 2-0 ในช่วงครึ่งเวลาแรก ทว่าหลังจาก เจย์ โบธรอยด์ ทำประตูออกนำไป 1-0 เพื่อนตำรวจน่าจะตีเสมอได้จากลูกที่ โนริฮิโระ นิชิ ส่งบอลเข้าประตูไปแล้ว ก่อนที่ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวารเมืองทองฯ จะเอามือควักบอลออกมา แต่ผู้ตัดสินกลับมองไม่เห็น และปฎิเสธการได้ประตูตีเสมอของเจ้าถิ่น

บรรยากาศกลางห้องแถลงข่าวหลังเกม เพื่อนตำรวจ พ่ายต่อ เอสซีจี เมืองทองฯ 1-2



"วันนี้เราทุ่มเทกันเต็มที่ แม้ทีมของเราไม่สมบูรณ์ แต่สิ่งที่ผมอยากพูดในฐานะคนที่กำลังไปทำบอลนอกผมเบื่อฟุตบอลไทย เบื่อระบบของมัน"

"หลายทีมทุ่มเงินไปเกือบร้อยล้านต่อปี แต่ต้องแข่งกันเรื่องกรรมการ ผมอยากให้ออกสื่อไปเลยว่าเลิกฝันเถอะที่อยากจะเห็นทีมชาติไทยไปบอลโลก มันเป็นความห่วยทั้งระบบ ผมว่าเราไม่ต้องมีลีกแข่งกันยี่สิบทีม แข่งกันไปเลยทีมใหญ่ทีมสองทีมใครชนะเป็นแชมป์"

"ผมฝากถึงตัวผู้ใหญ่ ฝากถึงกรรมการ ถ้าหากคุณหาวิธีพัฒนาไม่ได้หรือไม่มีเงินจ้างกรรมการดีๆคุณมาบอกผม ผมจะยอมลงทุนเอาเงินตัวเองจ้างกรรมการต่างประเทศมาทำ และผมสัญญาเลยว่ากรรมการพวกนี้จะไม่เข้าข้างทีมผมด้วย วันนี้อย่าทำให้ผมหมดความอดทนจริงๆ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook