แรงไม่หยุด! "ช้างศึกจูเนียร์" เก็บชัยต่อเนื่องวันที่สอง ศึกโตโยต้า อินเตอร์ฯ ที่ญี่ปุ่น

แรงไม่หยุด! "ช้างศึกจูเนียร์" เก็บชัยต่อเนื่องวันที่สอง ศึกโตโยต้า อินเตอร์ฯ ที่ญี่ปุ่น

แรงไม่หยุด! "ช้างศึกจูเนียร์" เก็บชัยต่อเนื่องวันที่สอง ศึกโตโยต้า อินเตอร์ฯ ที่ญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอล "โตโยต้า อินเตอร์เนชั่นแนล จูเนียร์ คัพ 2018" ณ เมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น วันที่สอง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา

"แข้งช้างศึกจูเนียร์" ฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ที่ผ่านการคัดเลือกจากโครงการ “โตโยต้า จูเนียร์ ฟุตบอล คลินิก 2018” โชว์ฟอร์มได้สวย เก็บชัยรวดทั้ง 2 นัด นำเป็นจ่าฝูงด้วยการมี 6 แต้ม ในการประเดิมสนามวันแรก

สำหรับวันที่สองของการแข่งขัน ทีมชาติไทย ลงสนามเกมที่สาม พบกับ ศูนย์พัฒนา เมืองโตโยต้า เริ่มเกมมาเพียงแค่ 5 นาที ปัณณธร รางชางกูร กองกลางหลุดเข้าไปล็อกหลบผู้รักษาประตูแต่บอลยาวไปเข้าทาง อัษฎา หอมหวล ซัดตูมเดียวไม่เหลือ ทีมไทย นำ 1-0

เพียงแค่นาทีต่อมา “แข้งช้างศึก” หนีเป็น 2-0 จากลูกเตะมุม จักรพณ ทรัพย์บุญ เปิดโด่งไปในเขตโทษ อัษฎา หอมหวล วิ่งหนีตัวประกบก่อนเทกตัวโขกเต็มหัวตุงตาข่าย

รูปเกมทีมไทย ยังทำได้ดีกว่า และมาได้ประตูเพิ่ม 3-0 ในนาทีที่ 12 อัษฎา หอมหวล กองหน้าตัวเก่งลากมากดด้วยขวาหน้าเขตโทษบอลพุ่งเสียบคานสุดสวย จบครึ่งแรก ไทย นำ 3-0

ช่วงครึ่งเวลาหลัง ทีมชาติไทย พับสนามบุกอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ทำได้แค่หวาดเสียวเท่านั้น จบเกม ทีมไทย เอาชนะ ศูนย์พัฒนา เมืองโตโยต้า ไปได้ 3-0

รายชื่อผู้เล่นตัวจริงทีมชาติไทย : ธเนศ ทองรุ่ง, ชนสรณ์ โชคลาภ, นนทพัทธ์ พลอยมี, กฤตกานต์ รุ่งโรจน์เบญจพล, ธนฉัตร เบญจามิน ลินสเตท, จักรพณ ทรัพย์บุญ, ปัณณธร รางชางกูร, อัษฎา หอมหวล


bennnn22
นัดที่สอง
ทีมชาติไทย ลงสนามพบกับ คาริยะ เปิดเกมมาเพียงแค่นาทีเดียว สิรภัทร พระจันทร์ ศูนย์หน้าจาก บางกอกกล๊าส เอฟซี หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงให้ทีมไทยออกนำ 1-0

นาทีที่ 6 อัษฎา หอมหวล ดาวยิงตัวเก่ง หลุดไปซัดมุมแคบเด็ดขาดให้ทีมหนีเป็น 2-0 จากนั้น จักรพณ ทรัพย์บุญ มาบวกเพิ่มให้ทีมนำห่าง 3-0 ในอีกสองนาทีต่อมา

“แข้งช้างศึก” ยังไม่เพลาเกมบุก อัษฎา หอมหวล วันนี้ฟอร์มฮอตเหลือเกิน ทำเพิ่มคนเดียวอีก 2 ประตูในนาทีที่ 11 และ 13 พร้อมทั้งเป็นแฮตทริกของเจ้าตัวในเกมนี้ ทำให้จบครึ่งแรก ไทยนำ 5-0

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง ทีมไทย มาได้เพิ่มอีกจากจังหวะที่ อัษฎา หอมหวล ได้บอลในเขตโทษก่อนจับหนึ่งจังหวะแล้วแปเล่นทางอย่างเยือกเย็น ไทย ขยับทิ้งห่าง 6-0 และเป็นประตูที่ 4 ของเจ้าตัวในนัดนี้

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม ทีมไทย ถล่ม คาริยะ 6-0 เก็บชัยรวดได้อีกสองเกมในวันที่สอง ทำให้สถานการณ์ตอนนี้ "แข้งช้างศึกจูเนียร์" นำเป็นจ่าฝูงด้วยการเก็บชัยรวด 4 นัด มี 12 คะแนนเต็ม

รายชื่อผู้เล่นตัวจริงทีมชาติไทย : ธเนศ ทองรุ่ง, ชนสรณ์ โชคลาภ, ภครพล หมัดอะดัม, ธนาพล กิตตินลินโชติ, กฤตกานต์ รุ่งโรจน์เบญจพล, จักรพณ ทรัพย์บุญ, สิรภัทร พระจันทร์, อัษฎา หอมหวล

ผลการแข่งขันวันที่สองในคู่อื่นๆ
นาโกย่า แกรมปัส 7-1 ไอจิ
เวนท์โฟเรต์ โคฟุ 1-2 ทาคาอิชิ ชูโอ
โตโยต้า เวียดนาม 0-1 คาริยะ
ไอจิ 4-2 คาริยะ
ศูนย์พัฒนา เมืองโตโยต้า 1-1 ทาคาอิชิ ชูโอ
นาโกย่า แกรมปัส 3-0 โตโยต้า เวียดนาม
ไอจิ 1-2 ทาคาอิชิ ชูโอ
เวนท์โฟเรต์ โคฟุ 4-0 ศูนย์พัฒนา เมืองโตโยต้า

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แรงไม่หยุด! "ช้างศึกจูเนียร์" เก็บชัยต่อเนื่องวันที่สอง ศึกโตโยต้า อินเตอร์ฯ ที่ญี่ปุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook