ฟ้า-ขาวจุก!ไร้ดิมาเรียนัดซัดกังหัน

ฟ้า-ขาวจุก!ไร้ดิมาเรียนัดซัดกังหัน

ฟ้า-ขาวจุก!ไร้ดิมาเรียนัดซัดกังหัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวร้าย(หรือเปล่า) ! แพทย์ "ฟ้า-ขาว" ยืนยัน ดิ มาเรีย เจ็บต้นขา ต้องพลาดลงสนามบู๊ "กังหันสีส้ม" รอบรองฯ "เวิลด์ คัพ 2014" แต่เดี้ยงไม่หนัก อาจฟิตกลับมาทันนัดชิง หากผ่านเข้ารอบได้สำเร็จ

ทีมชาติอาร์เจนติน่า ต้องเจอกับข่าวร้าย เมื่อล่าสุดทีมแพทย์ออกมายืนยันแล้วว่า อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวจี๊ด ต้องพลาดลงสนามช่วยทัพ "ฟ้า-ขาว" แมต์ที่จะพบกับ เนเธอร์แลนด์ คู่แข่งในรอบรองชนะเลิศ ศึก ฟุตบอลโลก 2014 ประเทศบราซิล วันพุธนี้ (9 ก.ค.) อย่างแน่นอน หลังนักเตะมีอาการบาดเจ็บบริเวณต้นขา แต่ถึงกระนั้นดาวเตะจาก เรอัล มาดริด อาจจะฟิตกลับมาอีกครั้ง ในนัดชิงชนะเลิศ "เวิลด์ คัพ 2014" ถ้าหากพวกเขาสามารถผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้สำเร็จ
 
ดาวเตะจอมลากเลื้อยวัย 26 กะรัต ได้รับบาดเจ็บบริเวณต้นขา จากเกมที่ทัพ "ฟ้า-ขาว" เฉือนเอาชนะ เบลเยี่ยม ไปอย่างหวุดหวิด 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (5 ก.ค.) และต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 33 ซึ่งเดิมทีคาดการณ์กันว่า ดิ มาเรีย อาจจะต้องปิดฉากเส้น "เวิลด์ คัพ 2014" ไปเลย แต่ปัญหาเดี้ยงดังกล่าวไม่สาหัสมากนัก ทว่าก็ยังไม่สามารถกลับมาช่วย อาร์เจนติน่า ในแมตช์พบ "กังหันสีส้ม" ได้
 
ดาเนี่ยล มาร์ติเนซ ทีมแพทย์ประจำทัพ "ฟ้า-ขาว" กล่าวถึงอาการบาดเจ็บของ ดิ มาเรีย ว่า "ดิ มาเรีย ก็เหมือนกับ เซร์คิโอ อเกวโร่ (ศูนย์หน้า อาร์เจนติน่า) คืออาการบาดเจ็บของทั้งคู่ไม่หนักหนาสาหัสมากนัก มันเป็นอาการของคนเจ็บกล้ามเนื้อ แต่ ดิ มาเรีย จะไม่สามารถลงเล่นได้ในแมตช์หน้า และหลังจากนั้นเราต้องติดตามดูอาการบาดเจ็บของเขาแบบวันต่อวัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook