หล่อขั้นเทพฟันธง! "โดม" ชี้ "เมสซี่ได้ชูถ้วยแชมป์โลกชัวร์!"

หล่อขั้นเทพฟันธง! "โดม" ชี้ "เมสซี่ได้ชูถ้วยแชมป์โลกชัวร์!"

หล่อขั้นเทพฟันธง! "โดม" ชี้ "เมสซี่ได้ชูถ้วยแชมป์โลกชัวร์!"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้เล่นซะออฟฟิศวุ่นวายไปหมด เมื่อ Sanook.com ได้มีโอกาสต้อนรับ ซุป’ตาร์หล่อขั้นเทพ “โดม-ปกรณ์ ลัม” มานั่งพูดคุยอัพเดตเรื่องราวและผลงานล่าสุด ไม่ว่าจะเป็นละครสุดฮอต “เสน่หา สัญญาแค้น” ที่เรตติ้งกำลังพุ่งกระฉูดอยู่ตอนนี้ รวมถึงค่ายเพลงที่เจ้าตัวนั่งแท่นเป็นผู้บริหารก็ได้ข่าวว่ากำลังเติบโตไปได้สวยเช่นกัน

ทาง Sanook Sport ก็ไม่พลาดโอกาสทอง ใช้จังหวะชุลมุนรีบคว้าเจ้าตัวมาสัมภาษณ์เล็กๆน้อยๆ ซึ่งแน่นอนว่าย่อมไม่พ้นกระแสที่คนทั้งโลกติดตามอยู่นั่นก็คือ “ฟุตบอลโลก 2014” นั่นเอง แว่วๆมาว่าซุป’ตาร์สุดหล่อคนนี้ก็มีทีมในดวงใจกับเขาเหมือนกันด้วยนะ ว่าแล้วก็เชิญติดตามได้เลยครับ

-เห็นวันก่อน โดมอัพ IG บอกว่าเชียร์อาร์เจนติน่า ไม่ทราบว่าติดตามและเชียร์มานานหรือยังครับ?

โดม : เชียร์อาร์เจนฯ เพราะว่าชอบเมสซี่อ่ะครับ ตั้งแต่เมสซี่เริ่มเล่นครับ เขาเก่งมากๆ

-แล้วคิดยังไงกับเกมรอบรองชนะเลิศที่จะเจอทีมชาติฮอลแลนด์ครับ?

โดม : ผมว่าเกมนี้ฮอลแลนด์ร่วงครับ เกจิฟันธงเลย อาร์เจนติน่าชนะแน่นอน (หัวเราะ)

-คิดว่าสุดท้ายแล้วใครจะเป็นแชมป์ครับ เพราะรอบรองฯอีกคู่นึงจะเป็นบราซิลพบเยอรมัน?

โดม : บราซิลไม่น่ารอดนะครับ เพราะผมคิดว่าบราซิลชุดนี้นักเตะยังเด็กอยู่ แล้วก็เนย์มาร์เจ็บด้วย คู่ชิงชนะเลิศจะเป็นเยอรมันพบอาร์เจนติน่า

-แล้วถ้าเป็นอย่างนั้นโดมคิดยังไงครับกับคู่ชิงฯ?

โดม : เยอรมันพบอาร์เจนฯ คู่นี้หยุดโลกแน่นอนครับ และผมก็อยากเห็นฟุตบอล 2 ทวีป คนละสไตล์มาเจอกัน ผมว่าน่าจะเป็นเกมที่สวยงาม สูสีครับ แต่ถ้าให้ฟันธงว่าใครได้แชมป์ ก็ อาร์เจนฯชัวร์ (ยิ้ม)

-ขอให้โดมฟันธงสกอร์เลยได้มั้ยครับ?

โดม : (หัวเราะ) โห ให้ทายสกอร์เลยเหรอครับ? อืม ผมว่าสูสีอ่ะ ไม่จบ 90 นาทีแน่นอน อาจต้องมีต่อเวลา แต่สุดท้ายฟ้าขาวแชมป์ครับ

-สุดท้ายอยากให้ฝากถึงเรื่องการพนันฟุตบอลนิดนึงครับ

โดม : ครับ จริงๆเรื่องการพนันนี่ผมว่าสำคัญมาก มันมีช่องทางหลายแหล่งมาก จริงๆมันห้ามยังไงก็คงไม่ได้ ผมว่ามันขึ้นอยู่กับตัวเอง ต้องห้ามใจตัวเอง ต้องไม่มีกิเลส ดูฟุตบอลให้เป็นกีฬาเพื่อความบันเทิงดีกว่า สรุปคือต้องห้ามใจตัวเองให้ได้ครับสำคัญที่สุด

แหม พี่โดมออกตัวแรงขนาดนี้ เชื่อเลยว่า “ทีมชาติอาร์เจนติน่า” ต้องได้รับอานิสงส์ ทำให้มีแฟนคลับติดตามให้กำลังใจเพิ่มขึ้นเยอะแน่ๆ ไม่ว่าจะเป็นสาวแท้ สาวเทียม ชายแท้ ชายเทียม (ฮ่าๆ) ยังไงต้องรอชมนะครับว่าพี่โดมจะฟันธงถูกต้องหรือไม่และอาร์เจนติน่าทีมรักจะได้ชูถ้วยแชมป์โลกหรือเปล่า? อิอิ

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หล่อขั้นเทพฟันธง! "โดม" ชี้ "เมสซี่ได้ชูถ้วยแชมป์โลกชัวร์!"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook