กระหึ่ม! แฟนนับพันแห่ต้อนรับโคลอมเบียกลับบ้าน

กระหึ่ม! แฟนนับพันแห่ต้อนรับโคลอมเบียกลับบ้าน

กระหึ่ม! แฟนนับพันแห่ต้อนรับโคลอมเบียกลับบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าเป็นแชมป์จะขนาดไหน ! แฟนบอล โคลอมเบีย นับพันชีวิต แห่มาต้อนรับทัพ "โคเคน" กลับบ้านอย่างยิ่งใหญ่ แม้ต้องร่วงรอบ 8 ทีม "เวิลด์ คัพ 2014" ด้านนักเตะขึ้นรถบัสเปิดประทุน วนรอบเมืองหลวง เพื่อเป็นการขอบคุณกองเชียร์
 
ทีมชาติโคลอมเบีย ได้รับความรักจากแฟนบอลในบ้านเกิดอย่างล้นหลาม เมื่อบรรดากองเชียร์จำนวนกว่านับพันคนต่างพร้อมใจตบเท้าแห่กันมารอต้อนรับเดินทางกลับประเทศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (6 ก.ค.) แม้ว่าสุดท้ายแล้วจะไปไม่ถึงฝั่งฝัน ต้องกระเด็นตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึก ฟุตบอลโลก 2014 ด้วยการพ่ายต่อเจ้าภาพ บราซิล ไปแบบเฉียดฉิว 1-2 แต่กระนั้นทัพ "โคเคน" ก็โชว์ฟอร์มกันได้อย่างน่าประทับใจในทัวร์นาเมนต์นี้
 
ถนนในกรุงโบโกต้า เมืองหลวงของ โคลอมเบีย ต่างเต็มไปด้วยสีเหลืองอร่าม เนื่องจากเหล่าแฟนบอลหลายพันคนพร้อมใจกันใส่เสื้อทีมชาติ มารอต้อนรับฮีโร่ของพวกเขา แม้จะไม่สามารถนำถ้วย "เวิลด์ คัพ 2014" ติดมือกลับมาได้ก็ตาม ส่วนทางบรรดานักเตะทัพ "โคเคน" นั้นก็ได้ขึ้นรถบัสเปิดประทุนเคลื่อนไปรอบๆเมือง เพื่อขอบคุณกองเชียร์ที่มาให้การสนับสนุนกันอย่างเนืองแน่น
 
โดยนักเตะที่เป็นขวัญใจบรรดาของแฟนบอล โคลอมเบีย อย่าง ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง ซึ่งขณะนี้นำเป็นดาวซัลโว "เวิลด์ คัพ 2014" ที่ 6 ประตู ก็กล่าวถึงการที่บรรดากองเชียร์มารอต้อนรับกลับบ้านอย่างอุ่นหนาฝาคั่งว่า "พวกเราขอขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุนตลอดมา มันเป็นสิ่งที่ผมรู้สึกตื่นเต้นที่สุดในชีวิต"

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook