หงส์เผยโฉมชุดแข่งที่ 3 ซีซั่น 2014-15

หงส์เผยโฉมชุดแข่งที่ 3 ซีซั่น 2014-15

หงส์เผยโฉมชุดแข่งที่ 3 ซีซั่น 2014-15
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"หงส์แดง" เปิดตัวชุดแข่งที่ 3 ที่จะใช้ในฤดูกกาล 2014-15 ลวดลายแหวกแนว โดยจะสวมลงประเดิมครั้งแรกนัดอุ่นเกือก โอลิมเปียกอส ช่วงปรีซีซั่น 27 ก.ค. นี้

ลิเวอร์พูล สโมสรชื่อดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ร่วมกับ "วอร์ริเออร์ส" แบรนด์กีฬาชื่อดังในสหรัฐอเมริกา ได้เปิดตัวชุดแข่งชุดที่ 3 ที่จะใช้ในการแข่งขันฤดูกาล 2014-15 ที่มีลวดลายแหวกแนว โดยเหล่าบรรดานักเตะ "หงส์แดง" นั้นจะสวมใส่ลงสนามเป็นครั้งแรกในเกมอุ่นเครื่องกับ โอลิมเปียกอส ทีมจาก ซูเปอร์ลีก กรีซ ช่วงทัวร์ปรีซีซั่นที่ โซลเจอร์ ฟิลด์ นครชิคาโก้ ในแดนมะกัน วันที่ 27 กรกฎาคม นี้

ลักษณะของเสื้อ “หงส์แดง” ตัวดังกล่าวนั้นจะยึดลายขวางเป็นสีดำสลับเทาเข้ม ส่วนตรงที่คาดเฉียงตั้งแต่ราวนมด้านขวาลงมายันบริเวณสะโพกและปกเสื้อนั้นจะเป็นสีแดงสลับกับดำ ส่วนโลโก้ "สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด" สปอนเซอร์คาดอกกับสัญลักษณ์ของ "วอร์ริเออร์ส" บนหน้าอกเสื้อข้างขวานั้นจะเป็นสีขาว ส่วนตราสโมสร ลิเวอร์พูล ตรงหน้าอกข้างซ้ายนั้นจะเป็นสีทอง

ทั้งนี้ "หงส์แดง" นั้นจะสวมเสื้อตัวดังกล่าวนั้นใส่ฟาดแข้งในศึก พรีเมียร์ลีก ควบคู่ไปกับชุดสีแดงล้วน และจะใส่ลงเล่นในเกมเยือนในสังเวียน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook