เชียงรายฯ ยังเเรงต่อเนื่อง รัวแซง อุบลฯ 4-1

เชียงรายฯ ยังเเรงต่อเนื่อง รัวแซง อุบลฯ 4-1

เชียงรายฯ ยังเเรงต่อเนื่อง รัวแซง อุบลฯ 4-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 32 ณ สนาม สิงห์ สเตเดียม ระหว่าง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบกับ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด

เริ่มเกมมาถึง นาที 22 กลายเป็น อุบล ยูเอ็มที ที่มาได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่ อภิวัฒน์ เพ็งประโคน พาบอลขึ้นมาทางซ้ายก่อนตบเข้ากลางเป็น กิตติไกร จันทะรักษา ยิงเข้าไปให้ ทีมเยือนนำก่อน 1-0

แต่นาที 25 เชียงรายก็มาได้ประตูตีเสมอจากฟรีคิกที่ อี ยอง แร เปิดบอลให้ ชินภัทร์ ลีเอาะที่เติมขึ้นโหม่งเข้าไปให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1

และนาที 37 เชียงรายก็มาได้ประตูแซงขึ้นนำ จากจังหวะที่บิลล์ โรซิมาร์ เบียดขนะกองหลังก่อนแปด้วยขวาบอลเสียบมุมเข้าไปให้ เจ้าถิ่นแซง 2-1

นาที 42 อุบลพลาดโอกาสตีเสมอจากจังหวะที่ เซอร์ดาน ดิมิตรอฟ ได้วอลเลย์โล่งๆ จากระยะประมาณ 6 หลา แต่ฉัตรชัย บุตรพรหม ปัดออกหลังไปได้

ช่วงทดเจ็บอุบล มาได้ลุ้นจากฟรีคิก แต่ ฉัตรชัย บุตรพรหม ยังปัดลูกยิงของ ณัฐวุธ เจริญบุตรออกไปได้ และไม่มีประตูเพิ่มเติม จบครึ่งแรก เป็นเชียงรายที่นำอยู่ 2-1

ครึ่งหลังมานาที 55 กลายเป็นเชียงรายที่มาได้ประตูหนีห่างจากจังหวะที่ ปิยพล ผานิช กุลเปิดบอลจากทางขวาให้ พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล วิ่งเข้ามาชาร์จเข้าไปให้ เจ้าถิ่นนำเป็น 3-1

นาที 75 เชียงรายพลาดโอกาสได้ประตูที่สี่แบบไม่น่าเชื่อจากจังหวะที่ พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล หลุดไปถึงสุดเส้นก่อนจ่ายให้ ปิยพล ผานิชกุล แปโล่งๆประมาณสองหลาข้ามคานออกไป

นาที 81 เชียงรายมาได้ประตูที่สี่จนได้จากจังหวะที่ วิลเลียม เอ็นริเก้ จ่ายบอลทะลุช่องให้ บิลล์ โรซิมาร์ แปโล่งๆเข้าไปให้ เจ้าถิ่นหนีไปเป็น 4-1

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกม เชียงราย ยูไนเต็ด เอาชนะ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด 4-1 เก็บเพิ่มเป็น 53 คะแนนขยับไปอยู่ที่ 5 ส่วน เทพอินทรี มี 22 คะแนนเท่าเดิมยังอยู่อันดับ 17

นัดต่อไป สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จะต้องบุกไปเยือน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวันพุธที่ 3 ตุลาคม 2561 เวลา 18.00 น. ส่วน อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด พบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ในวันเวลาเดียวกัน

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook