มานด์ซูคิชจ่อซบตราหมีเหตุไม่เข้าแนวเป๊ป

มานด์ซูคิชจ่อซบตราหมีเหตุไม่เข้าแนวเป๊ป

มานด์ซูคิชจ่อซบตราหมีเหตุไม่เข้าแนวเป๊ป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มานด์ซูคิช ยอมรับเอง ปรับตัวเข้าสไตล์ เป๊ป ไม่ได้ขอขึ้นบัญชีย้ายออกตั้งแต่จบนัดชิงดำ เดเอฟเบ แล้ว คาด ใกล้ซบ ''ตราหมี'' เร็วๆ นี้

มาริโอ มานด์ซูคิช ศูนย์หน้าทีมชาติโครเอเชีย ยอมรับว่าไปขอขึ้นบัญชีย้ายออกจากต้นสังกัด บาเยิร์น มิวนิค ในบุนเดสลีกา เยอรมัน แล้ว ตั้งแต่ก่อนเดินทางไปสู้ศึกเวิลด์คัพ 2014 ที่บราซิล เนื่องจากไม่สามารถปรับสไตล์ให้เข้ากับแนวทางของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ชาวสเปนได้ และตอนนี้ก็มี แอตเลติโก มาดริด แชมป์สมัยล่าสุดจาก ลา ลีกา ให้ความสนใจ

ดาวยิงวัย 28 ปี กล่าวถึงการเจรจากับประธานสโมสร "เสือใต้" เมื่อ 2 เดือนก่อนว่า "ผมไปพบกับ คาร์ล ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ มาแล้วตั้งแต่ก่อนแข่งชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วย (เดเอฟเบ เดือนพ.ค.) และผมบอกเขาว่า ผมอยากจะย้าย ผมมีช่วงเวลาที่ดี ที่นี่เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม ผมไม่เคยคิดอยากย้ายโดยเฉพาะในช่วงเวลาอย่างนี้"

"แต่พูดกันตามตรง ผมไม่สามารถเล่นได้ตามสไตล์ของ กวาร์ดิโอล่า ไม่ว่าผมจะพยายามเท่าไร หลังจากที่เราแพ้ เรอัล มาดริด ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศเลกแรก ผมก็รู้สึกตัว ดังนั้นมันดีที่สุดถ้าเราจะแยกทางกัน" มานด์ซูคิช กล่าว

แข้งโครแอตซึ่งจ่อย้ายไปแดนกระทิงดุด้วยค่าตัว 17.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 962.5 ล้านบาท) ยังทิ้งท้ายด้วยการอาลัยแฟนๆ "เสือใต้" ว่า "กวาร์ดิโอล่า เป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม ผมขอให้เขาและทุกคนที่สโมสรโชคดี บาเยิร์น และแฟนๆ จะเป็นอีกบทที่ดีที่สุดในอาชีพของผม"

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook