ทีมชาติอังกฤษ จับ "เซาธ์เกต" ต่อสัญญาเพิ่มถึงปี 2022

ทีมชาติอังกฤษ จับ "เซาธ์เกต" ต่อสัญญาเพิ่มถึงปี 2022

ทีมชาติอังกฤษ จับ "เซาธ์เกต" ต่อสัญญาเพิ่มถึงปี 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ต่อสัญญาคุมทัพ “สิงโตคำราม” ออกไปจนถึงปี 2022 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่งผลให้จะได้มีโอกาสพาทีมไปเล่นฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ในอีก 4 ปีข้างหน้า

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) พอใจกับผลงานของ เซาธ์เกต ในศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ได้อันดับ 4 ทำให้ขยายสัญญาให้อีก 2 ปี พร้อมจะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มเป็นปีละ 2.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 105 ล้านบาท)

เซาธ์เกต เผยหลังต่อสัญญาว่า “ผมยินดีที่ได้รับโอกาสให้นำทีมชาติลุยทัวร์นาเมนต์ใหญ่อีก 2 ครั้งข้างหน้า” เซาธ์เกตกล่าวหลังจากจรดปากกาเซ็นสัญญาใหม่

“ตำแหน่งนี้ยังคงเป็นเป็นเอกสิทธิ์อันเหลือเชื่อและเป็นเกียรติอย่างแท้จริง การได้สัมผัสประสบการณ์ทั้งชาติรวมใจหนุนหลังทีมในช่วงซัมเมอร์เป็นสิ่งที่พิเศษ และจะเป็นเรื่องยอดเยี่ยมที่จะได้เห็นว่าทีมพลังหนุ่มชุดนี้ไปได้ไกลขนาดไหนในอีกหลายปีข้างหน้า”

“ผมต้องขอบคุณการทุ่มเทอย่างหนักของสตาฟฟ์และนักเตะตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ผมได้เรียนรู้สิ่งที่ยอดเยี่ยมจากพวกเขา แพสชั่นและความเป็นมืออาชีพของพวกเขาต่อการรับใช้ชาติเป็นแรงบันดาลใจให้กับงานของผม โดยเฉพาะกับสตีฟ ฮอลแลนด์ที่ผมยินดีจะได้ทำงานร่วมกันต่อจนถึงปี 2022”

“ผมอยากขอบคุณมาร์ติน, แดน แอชเวิร์ธและบอร์ดบริหารของเอฟเอที่หนุนหลังผมมานับตั้งแต่ตอนโดนแต่งตั้งเข้ารับตำแหน่ง”

เซาธ์เกตเตรียมจะคุมทีมชาติอังกฤษลงสนามศึกยูฟ่า เนชันส์ คัพต่อในเดือนนี้โดยจะพบกับโครเอเชียในวันที่ 12 ตุลาคมและตามด้วยการเจอกับสเปนในอีก 3 วันให้หลัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook