คนจริง! เดอะบิ๊กเตรียมหอบหลักฐานบุกคสช.แฉวงจรอุบาทว์บอลไทย

คนจริง! เดอะบิ๊กเตรียมหอบหลักฐานบุกคสช.แฉวงจรอุบาทว์บอลไทย

คนจริง! เดอะบิ๊กเตรียมหอบหลักฐานบุกคสช.แฉวงจรอุบาทว์บอลไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา เตรียมรวบรวมเอกสารที่เกี่ยวข้องกับความทุจริตและเอื้อผลประโยชน์ให้กับพวกพ้องหรือกลุ่มบุคคลใดบุคคลหนึ่งในวงการฟุตบอลไทย โดยเฉพาะกับกลุ่มผู้ตัดสิน ต่อคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.)

ไม่จบง่ายๆ แน่กับกรณีการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมที่ "สุภาพบุรุษโล่เงิน” พ่ายคารังต่อ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-2 โดยในเกมดังกล่าวมีจังหวะปัญหาเกิดขึ้นโดยเป็น “โปลิศ” ที่ส่งบอลข้ามเส้นประตูไปแล้ว แต่ผู้ตัดสิน อลงกรณ์ ฝีมือช่าง ไม่เป่าให้เป็นสกอร์ จนเกิดเหตุประท้วงขึ้นเล็กน้อยหลังจบเกม
 
ล่าสุด "เดอะบิ๊ก" สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ประธานฝ่ายบริหารสโมสรเพื่อนตำรวจ ทีมอันดับ 14 ในศึกลูกหนังโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว ที่ใช้ชื่อว่า "Samrit Bunditkitsada" เมื่อวันที่ 9 ก.ค.ที่ผ่านมาว่า เตรียมหอบหลักฐานที่มีอยู่เกี่ยวกับการเอื้อผลประโยชน์ให้พวกพ้องในวงการฟุตบอลไทยไปมอบให้กับคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. ด้วยตนเอง
 
"ผมตัดสินใจแล้วนะครับ ว่าจะเตรียมนำหลักฐานที่มีอยู่ในมือทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับความทุจริตและ เอื้อผลประโยชน์ให้กับพวกพ้องหรือกลุ่มบุคคลใดบุคคลหนึ่งในวงการฟุตบอลไทย โดยเฉพาะกับกลุ่มผู้ตัดสินหรือกรรมการที่ชอบแสดงออกอย่างชัดเจนและโจ่งแจ้ง ไม่กลัวเกรงหน้าอินทร์หน้าพรหม เพราะที่สุดแล้ว แม้แต่ประธานผู้ตัดสินก็ยังคิดไม่เป็น เห็นผิดเป็นชอบ ฉะนั้น งานนี้ ผมจะนำข้อมูลทั้งหมดไปมอบให้กับ คสช. ด้วยตัวเอง..." เดอะบิ๊ก โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ค
 
"ใครจะคิดอย่างไรผมไม่สน เพราะผมได้บอกไปแล้วนะครับ ว่างานนี้ ผมไม่มีหยุดและไม่มีถอยนะครับ...อ้อ! และสำหรับใครก็ตามแต่ที่พยายามจะเข้ามาประนีประนอมหรือแม้กระทั่งส่ง 'ใครบางคน' มาข่มขู่ทีมงานของผมฯ ขอเตือนให้ท่านระมัดระวังพฤติกรรมให้ดีนะครับ เพราะนี่คือ 'คดีอาญา' และที่สำคัญที่สุด ผมและเพื่อนๆ รวมถึงทีมงานของผม ไม่เคยรู้สึกผิดหรือกลัวในสิ่งที่พวกเรากำลังช่วยกันพัฒนาวงการฟุตบอลไทยนะ ครับ...น่าแปลก ทีเรื่องง่ายๆ และถูกต้องไม่ยอมทำ แต่เรื่องยากๆ แถมยังเป็นสิ่งไม่ดี กลับทำซ้ำๆ ซากๆ..."

 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook