โครสเตือนอินทรียังเหลืออีก1ด่าน

โครสเตือนอินทรียังเหลืออีก1ด่าน

โครสเตือนอินทรียังเหลืออีก1ด่าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ยังเหลืออีก 1 นัด! โครส เผย แข้งเยอรมัน ต้องไม่เหลิงจนเกินไปหลังจบเกมที่อัด บราซิล ยับ 7-1เนื่องจากยังเหลือแมตช์นัดชิงให้ฝ่าฝันอีก 1 ด่าน

โทนี่ โครส กองกลางเชิงสูงทีมชาติเยอรมัน เอ่ยปากเตือนเพื่อนร่วมทัพ "อินทรีเหล็ก" ทุกคน โดยระบุว่าถึงแม้ทีมจะเพิ่งระเบิดฟอร์มชั้นเทพ ไล่ถล่มชาติต้นตำหรับลูกหนังอย่าง บราซิล เจ้าภาพศึกเวิลด์คัพ 2014 ไปได้แบบกระจุย 7-1 ในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา (8 ก.ค.) แต่ถึงกระนั้น ภารกิจของขุนพล "ด๊อยช์ทลันด์" ยังคงไม่จบ เนื่องจากทุกคนจำเป็นจะต้องเดินหน้าเก็บชัยชนะในนัดชิงชนะเลิศ คืนวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ (13 ก.ค.) มาครองให้จงได้  
 
ดาวเตะจากสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ที่ซัด 2 ประตู ในเกมดังกล่าว ระบุถึงเรื่องนี้ว่า "เราทราบดีว่าเราเพิ่งเล่นได้อย่างสุดยอดมากในเกมล่าสุด แต่ผมเคยพูดแบบนี้มาแล้วครั้งหนึ่งหลังจบเกมนัดแรกที่เราชนะ โปรตุเกส รอบแบ่งกลุ่ม ว่าเราเดินทางมาที่นี่เพื่อคว้าแชมป์ และมันก็ยังเหลือเกมยากๆ อีก 1 นัดให้ลงทำการแข่งขัน"
 
"บรรยากาศในห้องแต่งตัวหลังจบเกมเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก แต่ภารกิจมันยังไม่จบ เราทุกคนตระหนักดีถึงความปรารถนาในการเป็น แชมเปี้ยนส์ และผู้ที่ชนะได้แค่ในรอบรองชนะเลิศ ก็ไม่ใช่ทีมที่เป็นแชมป์แต่อย่างใด ผมอยากจะกระตุ้นให้เราเล่นให้สมบูรณ์แบบที่สุดในรอบชิง" โครส ร่ายยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook