เสือเตี้ยได้ทีหยันแซมบ้าหมดลายราชาลูกหนัง

เสือเตี้ยได้ทีหยันแซมบ้าหมดลายราชาลูกหนัง

เสือเตี้ยได้ทีหยันแซมบ้าหมดลายราชาลูกหนัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เสือเตี้ย" สบช่องจัดหนักด่ากราด "แซมบ้า" สิ้นลาย "ราชาลูกหนัง" หลังบ้อท่าแพ้ "อินทรีเหล็ก" เละเทะ 1-7 ตกรอบรองฯ ฟุตบอลโลก แบบหลุดลุ่ยสุดในประวัติศาสตร์ลูกหนัง

ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานทีมชาติอาร์เจนติน่า สบโอกาสออกโรงวิจารณ์ บราซิล ชาติคู่อริแบบไม่ไว้หน้าว่าไม่เหลือลายราชาลูกหนังโลกอีกต่อไปแล้ว หลังเจ้าภาพ ฟุตบอลโลก 2014 แพ้ย่อยยับให้กับ เยอรมัน 1-7 ร่วงตกรอบรองชนะเลิศอย่างน่าอดสูที่สุดในประวัติศาสตร์

"แซมบ้า" ได้รับการยกย่องให้เป็นมหาอำนาจแห่งวงการลูกหนังเนื่องจากเป็นชาติที่คว้าแชมป์โลกมาครองได้มากที่สุดถึง 5 สมัย แต่เกมกับ "อินทรีเหล็ก" เมื่อคืนวันอังคารที่ 8 ก.ค.ที่ผ่านมานั้นขุนพลลูกหนังเมืองกาแฟไม่เพียงแต่จะทำผลงานไม่สมกับคำยกย่อง พวกเขายังแสดงให้เห็นว่าสู้ไม่ได้ทุกประตูเลยด้วยซ้ำ

เจ้าของฉายา "เสือเตี้ย" กล่าวว่า "ผมบอกแล้วว่า เยอรมัน ดีกว่า บราซิล และผมก็ไม่ได้ชอบ บราซิล ตั้งแต่ต้นแล้วด้วย แต่ผมไม่คิดว่า เยอรมัน จะเจ๋งขนาดนั้น พวกเขาทำลายล้าง พวกเขาเฉียบขาด บราซิล ไม่ได้หือเลย และผมคิดว่าสิ่งที่เลวร้ายที่สุดสำหรับ บราซิล ก็คือมันทำให้เกิดภาพลักษณ์ที่ย่ำแย่"

"โอเค เยอรมัน แข็งแกร่ง แต่นักเตะ บราซิล เหมือนไม่ได้อยู่บนสนามอย่างนั้น เหมือนแบ่งข้างเล่นกันทีมละ 5 คน คุณส่งบอลให้ผม ผมส่งกลับให้คุณ แล้วคุณก็ยิง บราซิล หยุดเกมกลางสนามไม่ได้เลย ใครก็วิ่งผ่านไปได้ กองหลังโดยเฉพาะ ดันเต้ และ ดาวิด ลุยซ์ พวกเขาไม่ได้ประสานงานกันเลย ผมเสียใจเพราะ บราซิล ภูมิใจกับทีมนี้มาก พวกเขาอยากจะไปให้ถึงรอบชิงชนะเลิศ แต่ฟุตบอลก็อัดคุณหนักๆ แบบนี้ล่ะ"

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook