คาฟูยั๊วโดนห้ามเข้าพบแข้งแซมบ้าก่อนฟาดแข้งเบียร์

คาฟูยั๊วโดนห้ามเข้าพบแข้งแซมบ้าก่อนฟาดแข้งเบียร์

คาฟูยั๊วโดนห้ามเข้าพบแข้งแซมบ้าก่อนฟาดแข้งเบียร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คาฟู เผยไม่พอใจ โดนประธานสหพันธ์ฟุตบอล "แซมบ้า" ห้ามเข้าคุยกับบรรดาแข้งรุ่นน้อง ระหว่างเกมรับตัดเชือกกับ "อินทรีเหล็ก" ชี้โดนหาว่าเป็นคนนอกทั้งที่เป็นตำนานและอดีตกัปตันทีมชาติ

คาฟู ตำนานแบ็กขาวและกัปตันทีมชาติบราซิล ชุดแชมป์โลกปี 2002 เปิดเผยกับสำนักข่าว "อีเอสพีเอ็น" ถึงความไม่พอใจของตนที่โดนสหพันธ์ฟุตบอลบ้านเกิดห้ามไม่ให้เข้าพบกับบรรดารุ่นน้องทัพ "เซเลเซา" ชุด ฟุตบอลโลก 2014 เพื่อพูดปลุกใจในเกมรอบรองชนะเลิศ กับทีมชาติเยอรมัน ที่สนามในเมือง เบโล ออริซอนเต้ ก่อนที่ทีมจะแพ้ "อินทรีเหล็ก" ไปยับเยิน 1-7 เมื่อ 8 ก.ค.ที่ผ่านมา

อดีตนักเตะของ โรม่า และ เอซี มิลาน กล่าวกับ อีเอสพีเอ็น ถึงความไม่พอใจในครั้งนี้ว่า "ผมต้องการพูดกับบรรดานักเตะก่อนเกมเมื่อคืน แต่ประธานสหพันธ์ บอกผมว่าเขาไม่อยากให้คนนอกเข้าไปยุ่มย่ามในห้องแต่งตัว ผมบอกเขาว่าผมไม่ใช่คนแปลกหน้า และผมอยากพูดบางอย่างกับนักเตะ ตอนนั้นพวกเขาต้องการกำลังใจ และนั่นคือสิ่งที่ผมอยากมอบให้พวกเขา แต่โชคร้ายที่ผมทำไม่ได้ และเกมก็ออกมาแย่น่าดู"

สำหรับ คาฟู เริ่มขึ้นติดทีมชาติชุดใหญ่เมื่อปี 1990 ก่อนจะแขวนสตั๊ดไปในปี 2006 ลงเล่นในสีเสื้อ "เซเลเซา" ทั้งสิ้น 142 เกม ยิงได้ 5 ประตู มีเกียรติประวัติเป็นแชมป์ฟุตบอลโลก 2 สมัยในปี 94 และ 2002 รวมถึงเป็นรองแชมป์ในปี 1998 อีกด้วย

ติดตามข่าวบอลโลก 2014 โปรแกรมบอลโลก ผลบอลโลก ได้ที่
http://sport.sanook.com/worldcup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook